Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2013

Đồng Nai… dẫn 1-0!

Chưa đá, nhưng Đồng Nai (ĐN) đã sớm giành chiến thắng trước B.BD trong "trận đấu" giành quyền sở hữu ngoại binh Nguyễn Rodgers. Cầu thủ gốc Uganda được nhập tịch giữa mùa 2010 này từng là nhân tố chủ đạo giúp Thanh Hóa bay cao dưới triều đại HLV Lê Thụy Hải ở mùa giải 2011. Tuy nhiên, ở V-League 2012, Nguyễn Rodgers không may vướng chấn thương rất nặng, 2 lần đứt dây chằng gối và mẻ sụn chêm đầu gối, khiến Thanh Hóa bất đắc dĩ đành nói lời chia tay. Những tưởng sự nghiệp cầu thủ của Rodgers đã vĩnh viễn khép lại, nhưng sau 1 năm về nước chữa trị chấn thương, anh đã bình phục. Ngay từ trước mùa giải, HLV Trần Bình Sự đã nhắm đến Nguyễn Rodgers cho suất ngoại binh nhập tịch (Lê Hoàng Phát Thierry chỉ là sự lựa chọn số 2). CLB đã liên hệ và xúc tiến xin visa cho cầu thủ người Uganda trở lại Việt Nam thử việc. Tuy nhiên vì lý do riêng Nguyễn Rodgers đã lỡ hẹn.

2 tháng trước, để chuẩn bị cho đợt bổ sung lực lượng ở giai đoạn 2 thay thế cho vị trí của tiền vệ Hữu Hoàng bị chấn thương dài hạn, ĐN một lần nữa nối lại liên lạc và xúc tiến những thủ tục cần thiết với Nguyễn Rodgers. Tuy nhiên, bất ngờ, cựu cầu thủ xứ Thanh lại xuất hiện ở B.BD của ông thầy cũ Lê Thụy Hải. ĐN đã khiếu nại và phản ứng quyết liệt với lãnh đạo CLB bạn (bởi cả về lý và tình, là người đến trước, chỉ khi nào ĐN không nhận, các CLB khác mới có quyền thu nạp Nguyễn Rodgers). Khi ấy mới vỡ lẽ đại diện môi giới của Rodgers không hề nắm được những liên hệ trước đó của cầu thủ này với ĐN nên đã nhận lời đưa anh đến B.BD thử việc.

Quay trở lại ĐN, Nguyễn Rodgers đã chính thức được hoàn tất các thủ tục đăng ký bổ sung thi đấu ở giai đoạn 2 và 90% khả năng có thể ra sân trong trận gặp chính B.BD chiều 12-5 (nếu phong độ được HLV Trần Bình Sự tin tưởng). Với sự có mặt của tiền vệ đánh chặn có thân hình hộ pháp và lối chơi dũng mãnh này, ĐN sẽ có thêm một cái máy quét đầy hiệu quả ở khu vực giữa sân.

Đông Kha

 

 

 

Article source: http://www.thanhtra.com.vn/tabid/77/newsid/66852/temidclicked/5/seo/Tung-bung-khuyen-mai-cho-chu-the-Agribank/Default.aspx



0 nhận xét:

Đăng nhận xét