Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2013

17G, SÂN VINH: SLNA – Đồng Nai (VTC3 TRỰC TIẾP): Chủ nhà trút ...

Sau hai trận thua liên tiếp, thầy trò Nguyễn Hữu Thắng đang chịu rất nhiều sức ép. Gặp Đồng Nai lúc này là cơ hội tốt để đội bóng xứ Nghệ tìm lại cảm giác chiến thắng.


Trọng Hoàng rời đội có thể là điều tốt cho SLNA
Ảnh: DƯ HẢI

Hai trận thua liên tiếp không chỉ khiến đội bóng xứ Nghệ mất đi những điểm số quan trọng trong cuộc đua đến ngôi vô địch mùa này. Bên cạnh đó những thất bại này còn ảnh hưởng đến tâm lý của các cầu thủ, sau những trận đấu thăng hoa hồi đầu mùa các học trò của Hữu Thắng đã không còn giữ được phong độ ổn định như trước. Rất nhiều các cầu thủ trẻ của đội bóng xứ Nghệ có dấu hiệu bị cóng trước sức ép của sân chơi V-League. Dường như chiến thuật lấy công bù thủ đã không khỏa lấp được những điểm yếu nơi hàng phòng ngự. Mùa giải này SLNA không có những trung vệ đẳng cấp, Huy Hoàng luống tuổi và đã phải ra đi, trong  khi đó Mạnh Hùng, Sơn Hà cần thời gian để trưởng thành. Khi đối mặt những tiền đạo có tốc độ và chơi càn lướt thì hàng thủ đội bóng xứ Nghệ rất dễ suy sụp mà hai trận thua vừa qua là một minh chứng. Chưa lúc nào đội bóng xứ Nghệ cần một chiến thắng để giải hạn như lúc này. Thời tiết nóng bức cùng với sự kỳ vọng ngày càng lớn của của cổ động viên khiến thầy trò Hữu Thắng không thể đánh rơi 3 điểm trong trận đấu này. Chơi trên sân nhà, có lực lượng mạnh hơn, SLNA sẽ biến đội khách thành đối tượng trút giận.

Đồng Nai hành quân ra Vinh với những tổn thất lớn về lực lượng. Trong tay HLV Trần Bình Sự lúc này không có những quân bài tốt nhất. Van Bakel – Thierry chưa hồi phục chấn thương và khó kịp bình phục cho trận đấu này. Bên cạnh đó thất bại trước B.Bình Dương cuối tuần qua đã chấm dứt chuỗi 4 trận bất bại của Đồng Nai. Điều này ảnh hưởng lớn đến tâm lý các cầu thủ đội khách trong chuyến làm khách trên sân Vinh lần này. Ông Sự thừa nhận đội bóng của mình sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong trận đấu này: "Chúng tôi chịu nhiều tổn thất về lực lượng, trong khi đó SL.NA được đánh giá mạnh hơn rất nhiều và lợi thế sân nhà nhưng trong bóng đá không thể nói trước điều gì nên chúng tôi vẫn tự tin để bước vào trận. Tôi nghĩ 1 điểm với Đồng Nai trong trận đấu này là đạt yêu cầu nhưng chúng tôi sẽ không bước vào trận với tâm lý cầu hòa".
Dù rất quyết tâm nhưng rất khó cho đội khách tránh được thất bại khi mọi thứ đang ủng hộ chủ nhà.
Dự đoán: 2-0.

Nam Tú

Article source: http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/2013/05/nhap-khau-tu-viet-nam-sh150i-co-gia-3-360-usd-tai-thai-lan/



0 nhận xét:

Đăng nhận xét