Thứ Năm, 16 tháng 5, 2013

David Beckham bất ngờ tuyên bố giải nghệ

Mùa hè năm 2013 thực sự là thời điểm của những cuộc chia li với hàng loạt huyền thoại của làng bóng đá thế giới. Sau Sir Alex Ferguson, Paul Scholes…,đến lượt một danh thủ lừng lẫy ngày nào là David Beckham chính thức đưa ra lời chia tay.

Becks sẽ chính thức kết thúc những ngày tháng
Becks sẽ chính thức kết thúc những ngày tháng "quần đùi áo số" của mình sau mùa này

Trong một tuyên bố mới nhất, tiền vệ kì cựu người Anh đã gây bất ngờ lớn cho người hâm mộ bằng việc khẳng định anh sẽ "treo giày" sau khi mùa giải 2012-2013 khép lại. Trước đó, phía PSG đã chủ động đề nghị Becks kí hợp đồng mới có thời hạn 1 năm.

Tuy nhiên, ở tuổi 38, thật khó cho Beckham có thể chơi tốt được trong những đấu trường khốc liệt như Ligue 1 và đặc biệt là tại Champions League. Chuyện HLV Carlo Ancelotti đang rục rịch chuyển tới Real Madrid thay thế Jose Mourinho cũng có tác động tới quyết định giải nghệ của Becks.

Trước báo giới, ngôi sao điển trai này cho biết: "Tôi cảm ơn PSG đã cho tôi cơ hội tiếp tục thi đấu nhưng tôi cảm thấy bây giờ đã là thời điểm thích hợp để kết thúc sự nghiệp, khép lại những ngày tháng chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất".

Như vậy, sau 2 thập kỉ chinh chiến trong màu áo những CLB hàng đầu thế giới MU, Real Madrid, AC Milan, PSG (cùng những năm tháng chơi cho LA Galaxy), Becks đã quyết định dừng lại. Trong màu áo đội tuyển Anh, tiền vệ này đang giữ kỉ lục cầu thủ khoác áo "Tam Sư" nhiều nhất (115 lần).

Sau khi giải nghệ, Becks sẽ rời Paris để trở lại London cùng cô vợ Victoria và các con của anh (Brooklyn, Romeo, Cruz, Harper). Được biết, tài sản của Beckham hiện nay khoảng 165 triệu bảng và có tin anh sẽ chi tiền đầu tư vào một CLB ở giải MLS song song với việc huấn luyện bóng đá cho các học sinh.

Article source: http://www.tienphong.vn/dia-oc/627293/Vincom-Village-gianh-giai-thuong-chau-A---Thai-Binh-Duong-tpoq.html



0 nhận xét:

Đăng nhận xét