Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2013

Trực tiếp vòng 10 V-League: Đồng Nai gỡ hòa

(Thethaovanhoa.vn) – Bị Đồng Nai cầm chân ngay tại sân Vinh, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã trải qua 3 trận liền không thắng và giờ chỉ còn hơn HA.GL đúng 1 điểm. Trong khi đó, K.KG đã có chiến thắng quan trọng 4-2 trước B.BD.

Có thể nói, việc để cho Đồng Nai cầm hòa 1-1 trên sân nhà là một kết quả gây thất vọng đối với các cầu thủ SLNA.

Thậm chí, có thể coi là may mắn cho đội bóng xứ Nghệ khi không thua trận này vì nếu Henry thực hiện thành công quả đá phạt 11m trong hiệp 2 thì họ mới là đội rơi vào cảnh tay trắng.

Dưới đây là diễn biến trực tiếp 3 trận đấu chiều 18/5

17h00 sân Vinh, SLNA -Đồng Nai:

Đội hình thi đấu:

Sông Lam Nghệ An: Nguyên Mạnh – Đình Hoàng, Sơn Hà, Mạnh Hùng, Đình Đồng – Phi Sơn (Plaza 60′), Văn Bình (Khắc Ngọc 67′), Hector, Trọng Hoàng (Ngọc Hải 79′) – Công Vinh, Kavin.

Đồng Nai: Thanh Diệp – Thanh Vân, Trường Xuyên, Khánh Thành, Nguyễn Rodgers, Thành Trung- Hữu Thắng (Henry 64′), Đức Nhân, Đức Thắng (Thanh Khiêm 77′) – Đình Hiệp (Văn Thành 46′), Victor.

Hiệp 1

Khán đài sân Vinh không đông so với các trận đấu trước.

SLNA (trái) đánh mất chiến thắng trên sân nhà. Ảnh: V.S.I

Phút 11: Công Vinh có pha xử lí kĩ thuật ngay trước vòng cấm nhưng đã bị cản phá. Những phút đầu trận, cả Công Vinh và Trọng Hoàng đều chơi khá nỗ lực.

Phút 15: VÀO. Phi Sơn có pha tạt bóng chuẩn xác bên cánh phải, Công Vinh bay người đánh đầu tung lưới Đồng Nai. SLNA vượt lên dẫn trước 1-0.

Phút 28: Đồng Nai phản công. Cú sút của Victor, bóng đi không chính xác.

Phút 34: Trọng Hoàng tung ra cú sút rất nguy hiểm, thủ thành của Đồng Nai đã kịp cản phá.

Hiệp 1 kết thúc, SLNA dẫn Đồng Nai 1-0.

Hiệp 2:

Phút 49: Kavin có pha thoát xuống rất mạnh mẽ rồi tung ra cú dứt điểm, bóng đã bị thủ thành Thanh Diệp cản phá.

Phút 51: Tiền đạo Đồng Nai tung ra cú sút nguy hiểm, thủ thành Nguyên Mạnh đã chơi tốt.

Phút 55: SLNA được hưởng quả đá phạt. Cú sút của Công Vinh, bóng đi quá thiếu chính xác.

Phút 56: Sau pha đi bóng của Kavin bên cánh trái, bóng đến chân Hector. Hector tung ra cú sút rất mạnh, bàn thắng đã không đến. SLNA được hưởng quả phạt góc, Phi Sơn tạt bóng, Trọng Hoàng bật cao đánh đầu, bóng đi dội xà ngang. Công Vinh tiếp tục băng vào áp sát nhưng đã không thể dứt điểm.

Phút 57: Hector lại tung ra cú sút sệt rất căng. Đầu hiệp 2, SLNA gia tăng áp lực, liên tiếp hãm thành.

Phút 59: Phi Sơn rời sân, Plaza vào sân.

Phút 62: Pha chuyền bóng chuẩn xác vào vòng cấm SLNA, Đặng Văn Thành tung ra cú sút rất căng, bóng đã đi ra ngoài. Đồng Nai bỏ lỡ cơ hội rất đáng tiếc.

Phút 66: Plaza có bóng và đối mặt thủ thành Thanh Diệp, nhưng lại sút bóng ra ngoài.

Phút 67: Kavin có pha dứt điểm kĩ thuật. SLNA vẫn chưa nới rộng được cách biệt dù chiếm ưu thế và tạo ra rất nhiều cơ hội.

Phút 68: Đồng Nai phản công. Đặng Văn Thành chuyền bóng, Henry có pha khống chế kĩ thuật, loại bỏ được sự đeo bám của hậu vệ SLNA, cú sút ở cự li gần và góc hẹp của Henry đã đi không chính xác. Ngay sau đó, đến lượt SLNA phản công, nhưng Hector lại xử lí bóng quá vội vàng.

Phút 72: Cơ hội. Sơn Hà phạm lỗi trong vòng cấm, Đông Nai được hưởng quả 11m. Trên chấm đá phạt, Henry đã không thắng được Nguyên Mạnh. Thủ thành Nguyên Mạnh đã có một pha cứu thua xuất sắc. Đồng Nai bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa. HLV Trần Bình Sự không giấu được sự thất vọng.

Phút 75: Công Vinh có pha đi bóng ở cánh trái rồi tung ra cú dứt điểm sở trường. Cú sút sệt, bóng đi quá nhẹ, không khó để thủ thành Thanh Diệp cản phá.

Phút 78: Kevin có pha đánh gót chuyền bóng rất kĩ thuật, Plaza băng xuống đối mặt thủ thành Thanh Diệp. Đáng tiếc, tiền đạo này lại dứt điểm quá kém.

Phút 79: Trọng Hoàng rời sân, Quế Ngọc Hải vào sân. Ngay khi vừa vào sân, Ngọc Hải đã có cơ hội nhưng lại dứt điểm không chính xác.

Phút 82: Đồng Nai phối hợp tấn công, tiền đạo Đồng Nai tung ra cú sút rất mạnh, thủ thành Nguyên Mạnh có pha cứu thua xuất sắc.

Phút 83: VÀO. Đồng Nai được hưởng quả phạt góc. Văn Thành tạt bóng, Henry băng vào, có pha dứt điểm cận thành, tung nóc lưới thủ thành Nguyên Mạnh. Tỉ số là 1-1.

Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 1-1.

16h00 sân Kiên Giang, K.KG – B.BD (4-2, KT)

Hiệp 1:

Anh Đức có bàn thắng sớm ngay phút thứ 2 đưa B Bình Dương vượt lên dẫn trước K KG 1-0.

Chủ nhà K Kiên Giang đã có bàn thắng gỡ hòa.

K KG vượt lên dẫn trước 2-1.

B BD đã có bàn thắng san bằng tỉ số 2-2.

Hiệp 2:

K KG có thêm 2 bàn thắng nâng tỉ số lên 4-2.

4-2 là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Đội hình thi đấu:

K.Kiên Giang: Văn Hưng, Công Thuận (Quang Minh, 75'), Kiên Trung, Niệm Tiến, Minh Trung, Ngọc Hùng, Duy An, Felix, Hammed, Nguyễn Hằng Tcheuko Minh, Suleiman.

B.Bình Dương:  Santos (Đức Cường 46'), Tuấn Tùng, Chí Công, Nguyễn Hoàng Helio, Huỳnh Phú (Xuân Hợp), Aniekan, Công Huy, Tăng Tuấn (Trọng Giáp, 70'), Quang Vinh, Sunday, Anh Đức.

16h00 sân Pleiku, HA.GL – V.NB (2-0, KT)

Đội hình thi đấu:

HAGL: Bassey Akpan, Văn Long (Văn Trương 46′), Văn Nhiên, Văn Pho, Ngọc Luận, Hữu Long, Quý Sửu, Trần Vũ (Sakda 68'), Hoàng Thiên (Thanh Tấn 82'), Đức Dương, Oseni.

V.Ninh Bình: Văn Hưng, Văn Duyệt (Anh Tuấn 62'), Gia Từ, Xuân Luân, Quang Hùng, Piter, Tiến Thành, Văn Ta (Danh Ngọc 69'), Trần Mạnh Dũng, Timothy, Moussa.

V.NB (áo đỏ) bế tắc trước HA.GL. Ảnh: V.V

Trận đấu kết thúc, HA Gia Lai thắng V NB với tỉ số 2-0.

Hiệp 2 trận đấu diễn ra khá tẻ nhạt với rất ít các cơ hội. HA Gia Lai bị mất người nhưng V NB đã không nắm bắt được lợi thế khi có quá nhiều những pha phối hợp thiếu sắc sảo và dứt điểm thiếu chính xác.

Phút 91: Một pha treo bóng về phía khung thành HA Gia Lai, Moussa băng xuống rất nhanh, cú đánh đầu rất mạnh của Moussa, bóng đi không chính xác.

Phút 85: Cầu thủ vào thay người Danh Ngọc tung ra cú vô-lê từ ngoài vòng cấm. Bóng đi thiếu chính xác.

Phút 76: Pha phối hợp phản công rất đẹp mắt của HA Gia Lai, Văn Nhiên băng lên tấn công, đối mặt thủ thành Văn Hưng, nhưng cú chạm bóng cuối cùng của Văn Nhiên, bóng đi quá dài và cơ hội đã trôi qua đáng tiếc.

Phút 65: Pha tạt bóng của Timothy từ bên cánh phải, thủ thành Akpan đã bắt gọn bóng. Chơi thiếu người, HA Gia Lai vẫn có những pha lên bóng phản công với những nỗ lực cá nhân của Hoàng Thiên.

Phút 64: HA Gia Lai có pha phối hợp phản công. Trần Vũ tung ra cú sút rất nguy hiểm.

Phút 57: Trọng tài phạt thẻ vàng thứ 2 với Oseni sau lỗi để bóng chạm tay. Việc Oseni bị đuổi khỏi sân sẽ khiến HA Gia Lai rất bất lợi.

Phút 50: Đinh Văn Ta tung ra cú sút nguy hiểm.

Hiệp 1 kết thúc, HA Gia Lai dẫn V NB 2-0.

Phút 46: Hoàng Thiên có pha đi bóng rất khéo, nhưng đã không tung ra được cú dứt điểm.

Phút 45: Nguy hiểm. Cú sút cận thành của Oseni, bóng đập xà ngang khung thành V NB. Ngay sau đó là liên tiếp 2 pha sút bóng tiếp theo, nhưng bóng đã không đi vào lưới. HA Gia Lai bỏ lỡ cơ hội nới rộng cách biệt.

Phút 41: VÀO. Oseni có bàn thắng thứ 2. Tình huống rất giống với bàn thắng đầu tiên khi Oseni thoát xuống nhanh bên cánh phải, dứt điểm gọn gàng tung lưới thủ thành Văn Hưng. HA Gia Lai dẫn trước 2-0.

Phút 37: Sau nỗ lực đi bóng, Tiến Thành tung ra cú sút kĩ thuật. Bóng đi không chính xác. V NB vẫn chưa có bàn thắng gỡ hòa.

Phút 35: V Ninh Bình được hưởng quả phạt góc, Akpan đẩy bóng ra. Bóng đến chân Peter, cú đệm bóng của Peter đưa bóng đi vọt xà ngang.

Phút 33: Bóng được căng ngang tầm trung vào phía khung thành V NB. Đức Dương ở tốc độ cao vẫn kịp tung ra cú đánh gót rất kĩ thuật. Rất tiếc bàn thắng đã không đến với HA Gia Lai.

Phút 32: Oseni tung ra cú sút chéo góc rất mạnh từ bên cánh phải

Phút 25: Tiến Thành đi bóng rất nhanh bên cánh phải nhưng cú tạt bóng lại đi quá thiếu chính xác. Ngay tiếp sau đó là một pha tấn công, Timothy xử lí bóng quá cá nhân và vụng về. Hàng công của V Ninh Bình vẫn đang bế tắc.

Phút 24: V Ninh Bình được hưởng quả đá phạt ngay sát vòng cấm, điểm đặt bóng trực diện khung thành và góc sút rất rộng. Timothy và Đinh Văn Ta đứng trước bóng. Timothy là người thực hiện quả phạt, cú sút của Timothy bóng đi sệt và quá nhẹ, hậu vệ HA Gia Lai dễ dàng cản phá.

Phút 21: Cơ hội. V Ninh Bình lên bóng nhanh, sau đường tạt bóng bên cánh phải, Moussa bay người đánh đầu, bóng đi căng nhưng thủ thành Akpan lại một lần nữa chơi tốt.

Phút 17: Thủ thành Akpan bị đau, bác sĩ đã phải vào sân chăm sóc.

Phút 16: Cú sút bóng nguy hiểm của Văn Ta. Thủ thành Akpan bị bất ngờ nhưng đã kịp bay người đấm bóng.

Phút 14: Hoàng Thiên chuyền bóng để Oseni băng xuống ở trung lộ, 2 hậu vệ V Ninh Bình đã phải vất vả cản phá. Oseni bị đau nằm sân sau tình huống này.

Phút 11: V Ninh Bình được hưởng quả phạt góc. Sau 2 nỗ lực đưa bóng vào trong của cầu thủ V Ninh Bình, thủ thành Akpan đã bắt gọn được bóng.

Phút thứ 9: Cú sút nguy hiểm của Đinh Văn Ta. Akpan đã cản phá kịp thời.

Phút thứ 8: Oseni băng xuống sau đường chọc khe từ trung lộ, Quang Hùng đã cản phá tốt và cướp được bóng. Oseni phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Quang Hùng. Thiếu vắng Evaldo, Oseni vẫn chơi tốt dù phải độc lập tác chiến. Tiền đạo chủ lực của HA Gia Lai gây khá nhiều khó khăn cho hàng thủ V Ninh Bình.

Phút thứ 3: VÀO. Hàng thủ V Ninh Bình mắc lỗi để Oseni thoát xuống đối mặt thủ thành Văn Hưng. Oseni với cú sửa bóng gọn gàng đưa HA Gia Lai vượt lên dẫn trước 1-0.

Article source: http://www.thanhnien.com.vn/pages/20130517/tiem-luc-hai-quan-dong-nam-a-ky-3.aspx



0 nhận xét:

Đăng nhận xét