Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2013

16h00 ngày 12/5, Đồng Nai vs B.BD: Thách thức chờ ông Hải

B.BB thắng trận đầu tiên tại V-League 2013: Trong rủi có may

B.BD thắng nhờ chơi chiêu

Đánh bại HN.TT 3-1, B.BD đã biết thắng

Tuần trước, B.BD đã chơi một trận bùng nổ khi ghi được đến 3 bàn vào lưới của HN.TT để có chiến thắng đầu tiên sau 8 vòng đấu. Đáng mừng hơn khi các chân sút Philani, Sunday đã lấy lại bản năng "sát thủ". Cũng trong trận đấu ấy, lần đầu tiên ở mùa giải năm nay, người ta thấy hàng thủ của B.BD chơi chặt chẽ và gần như "bắt chết" bộ đôi Gonzalo – Samson của HN.TT vốn ghi được gần 10 bàn trước đó. Thế nhưng, trận thắng ấy của thầy trò ông Lê Thụy Hải được nhìn nhận là do đối thủ "nương chân" nhiều hơn là do lối chơi của họ hiệu quả thật sự. Người ta hầu như không thấy được sự máu lửa của đội khách, đồng thời lối đá của HN.TT khá lơi lỏng lẫn phung phí quá nhiều cơ hội. Vì vậy, giới chuyên môn cho rằng, gặp tân binh Đồng Nai mới là bài kiểm tra thật sự cho đội quân của ông Hải "lơ"!

Nhìn vào BXH, Đồng Nai đang xếp thứ 4, trong khi B.BD đứng chót bảng. Vậy nhưng ai cũng biết, Đồng Nai có mục tiêu cụ thể là trụ hạng, nên dù có 11 điểm và tạm đứng hạng 4 thì họ cũng chẳng dám phung phí điểm số; B.BD thì cần thắng hơn bao giờ hết, vừa để thoát hiểm vừa để chứng tỏ họ vẫn là một "đại gia". Vì vậy, chắc chắn ông Lê Thụy Hải sẽ phải tung hết "bài" trước đối thủ Trần Bình Sự cũng "quái" chẳng kém và đang nổi như cồn trong thời điểm này về việc "đọc vị" đối thủ.

Xét về lực lượng, đội khách B.BD hơn hẳn chủ nhà. Nhưng Đồng Nai lại luôn tự hào về sự đoàn kết và tinh thần thi đấu, chưa kể họ vẫn đang bất bại trên sân nhà từ đầu mùa giải đến nay. Ngoài ra, việc thi đấu lúc 16h00 cũng là một thử thách lớn cho đội khách B.BD.

Thế nhưng, tinh thần và điểm tựa sân nhà có lẽ cũng chỉ là những lợi thế mỏng manh cho thầy trò HLV Trần Bình Sự, bởi trước một đối thủ mạnh thật sự và đang rất khát thắng như B.BD, đây sẽ là một cuộc đấu rất khó khăn của Đồng Nai.

Mong manh Huỳnh Kesley
Dù đã có mặt tại Việt Nam sau thời gian kiểm tra chấn thương ở Singapore, nhưng tiền đạo Huỳnh Kesley vẫn không theo Becamex Bình Dương đến sân Đồng Nai thi đấu với đội chủ nhà. Phải sau trận đấu này, chân sút gốc Brazil mới tập trung cùng đồng đội. Xem ra, với tình cảnh này thì gần như Huỳnh Kesley không còn nằm trong kế hoạch của GĐKT Lê Thụy Hải.

Ở một diễn biến khác, cầu thủ nhập tịch Nguyễn Trung Sơn của B.BD đã được đưa xuống TDC.BD. Chiều qua, tiền vệ này đã chơi trận đầu tiên cho đội bóng mới gặp CS.ĐT.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Đồng Nai:
Thanh Diệp; Ngọc Quốc, Vũ Ân, Van Bakel, Lê Hoàng Phát Thierry; Quang Trung, Đức Nhân, Hữu Phát, Đặng Văn Thành; Henry, Victor.
B.BD: Santos; Quang Thanh, Huỳnh Phú, Helio, Tuấn Tùng; Vũ Phong, Aniekan, Hữu Thắng, Tăng Tuấn; Philani, Sunday.

DỰ ĐOÁN: 1-2

Article source: http://baodientu.chinhphu.vn/Home/Hon-93-doanh-nghiep-thuc-hien-hai-quan-dien-tu/20135/168142.vgp



0 nhận xét:

Đăng nhận xét