Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

Góc nhìn: Sân Đồng Nai xem thường chuyện cứu thương!

HLV Trần Bình Sự: "B.Bình Dương thắng là bình thường”
B.BD 2-1 Đồng Nai: Khách ngược dòng thành công
Kesley ngồi khán đài cổ vũ đồng đội

Chiều qua, gần cuối hiệp 2, cầu thủ Lê Đức Tài bị chấn thương gối phải ra sân trên cáng thương. Sau khi sơ cứu, BHL đội B.Bình Dương đã đề nghị BTC sân cho xe cứu thương đưa cầu thủ này đi cấp cứu. Thế nhưng BTC lại điều vào một chiếc xe 16 chỗ loại chở khách bình thường chỉ dán 1 chữ thập trước kính xe như cách thông báo đây là xe cấp cứu thương, nên lẽ đương nhiên nó không hề có nhân viên y tế lẫn các dụng cụ chuyên dụng của một xe cứu thương đúng nghĩa.

Với một chiếc xe cứu thương theo kiểu cho có như thế, nên chẳng ngạc nhiên khi nó không thể đưa cầu thủ Đức Tài đi cấp cứu được vì không đúng chủng loại, nhất do anh này cần phải nằm cố định vì đầu gối đang sưng to rất đau nhức.

Sau đó, nhân viên của sân phải cáng Đức Tài ra ngoài, và một xe 4 chỗ nghe nói là của lãnh đạo đội B.Bình Dương đã chạy đến và sau một hồi loay hoay mới đưa Tài đi cấp cứu.

Cũng may là Đức Tài bị chấn thương chân chưa đến nỗi quá nghiêm trọng, nhưng nếu một sự cố nào đó xảy ra, và việc cấp cứu cần gấp vì có thể ảnh hưởng đến tính mạng của cầu thủ hoặc khán giả, thì việc tắc trách trong chuyện xe cứu thương của sân Đồng Nai sẽ trở thành vấn đề rất nghiêm trọng!

Được biết, Đức Tài bị chấn thương gối và trật khớp ngay vết thương cũ trước đây của anh. Tối qua, anh đã được phẫu thuật tại bệnh viện 175 TPHCM, và nhiều khả năng sẽ nghỉ hết mùa giải 2013.

Article source: http://us.24h.com.vn/bong-da/bbd-dung-hot-girl-uy-hiep-hntt-c48a540258.html



0 nhận xét:

Đăng nhận xét