Thứ Năm, 16 tháng 5, 2013

Đồng Nai trước trận gặp SL.NA: Tổn thất lớn về lực lượng

Hôm qua HLV Trần Bình Sự đã hành quân ra Vinh để chuẩn bị cho trận đấu gặp đội chủ nhà SLNA. Đây được dự báo là chuyến đi khó khăn cho đội bóng miền Đông Nam bộ bởi chủ nhà đang khát điểm sau hai trận thua liên tiếp.


Vũ Ân (16-Đồng Nai) cùng đồng đội sẽ có trận đấu cực khó trên sân Vinh
Ảnh: DƯ HẢI

Bên cạnh đó đội khách đang gặp rất nhiều tổn thất về mặt nhân lực khi mất nguyên cả hàng thủ vì chấn thương. HLV Trần Bình Sự cho biết: "Chúng tôi đang đối mặt với những khó khăn về lực lượng, cặp trung vệ thép Van Bakel – Thierry chưa hồi phục chấn thương và khó ra sân thi đấu trận đấu này. Quang Trung cũng đang lâm vào hoàn cảnh tương tự nên sẽ rất khó khăn cho chúng tôi khi đối đầu với hàng công mạnh của đội chủ nhà. Ai cũng biết SLNA mạnh như thế nào mà họ lại được chơi trên sân nhà nên nếu chúng tôi giành được một điểm cũng đã là thành công ngoài mong đợi".

Đồng Nai như chấp cả hàng trung vệ trong những trận đấu tới, một trong những yếu tố làm nên sự thăng hoa của họ tới thời điểm này. Van Bakel không chỉ là một trung vệ đẳng cấp, cầu thủ gốc Hà Lan này còn rất lợi hại trong những tình huống phạt góc. Còn Thierry lại là "gà son" của Đồng Nai với 3 bàn thắng. Mất đi những cầu thủ quan trọng nhất, HLV Trần Bình Sự sẽ rất vất vả trong việc vá víu đội hình.

Thực tế, trong trận đấu với B.BD, có thể Đồng Nai sẽ không nếm trái đắng nếu họ có trong tay đội hình mạnh nhất. Hôm đó, chủ nhà thậm chí còn có bàn thắng từ rất sớm và chơi hơn người trong 1/3 thời gian trận đấu. Nhưng HLV Trần Bình Sự đành phải khoanh tay bất lực vì lực lượng Đồng Nai quá mỏng, độ chênh giữa cầu thủ đá chính và dự bị vẫn là một khoảng cách khó lấp đầy ngay.

Với số điểm 11 và vị trí thứ sáu trên bảng xếp hạng, Đồng Nai có thể thực hiện những toan tính thoải mái hơn trong thời gian tới. Họ vẫn cách đội cuối bảng K.KG đến 6 điểm. Đặc biệt, quan trọng nhất, Đồng Nai có cuộc đối đầu trực tiếp với chính đội bóng miền Tây ở trận đấu cuối cùng lượt đi. "Chúng tôi xác định ngay từ đầu rằng, Đồng Nai chỉ cạnh tranh suất trụ hạng với ĐT.LA và K.KG. Thế nên, có thua những đội bóng được đánh giá cao hơn cũng là điều hết sức bình thường. Khi đối đầu với K.KG và ĐT.LA, Đồng Nai phải chơi quyết tâm hết mức có thể". Chiến lược gia họ Trần sẽ dồn mọi tâm sức cho cuộc đối đầu với K.KG. Và nếu giành trọn 3 điểm trong cuộc so tài hôm đó, đội bóng miền Đông Nam bộ sẽ tiến thêm một bước thênh thang trên con đường trụ hạng.

Nam Tú

Để chuẩn bị cho giai đoạn 2, HLV Trần Bình Sự chỉ bổ sung hai vị trí: tiền đạo Nguyễn Rogers và hậu vệ Thành Trung. Dù cả hai cầu thủ này chưa để lại nhiều dấu ấn trong trận đấu gặp B.Bình Dương, nhưng ông Sự tin rằng họ sẽ đóng góp nhiều trong thời gian tới. Ông Sự cũng cho biết đội bóng sẽ không bổ sung thêm lực lượng và tin rằng đội bóng miền Đông Nam bộ sẽ trụ hạng thành công.

HLV Trần Tiến Đại bị phạt nặng
Với hành vi phản ứng lại giám sát trận đấu Đoàn Phú Tấn, HLV Trần Tiến Đại đã bị phạt cấm chỉ đạo 4 trận và 10 triệu đồng. Đây được coi là hình thức xử phạt nặng đối với HLV này mà theo lý giải của Ban kỷ luật, bởi trước đây ông Đại từng bị phạt cấm chỉ đạo 2 trận nhưng vẫn không rút kinh nghiệm.

M.T

Article source: http://www.tienphong.vn/dia-oc/627293/Vincom-Village-gianh-giai-thuong-chau-A---Thai-Binh-Duong-tpoq.html



0 nhận xét:

Đăng nhận xét