Thứ Hai, 20 tháng 5, 2013

Đá bóng giao hữu gây quỹ từ thiện

Với mong muốn quyên góp tiền để hỗ trợ một phần chi phí chữa bệnh hiểm nghèo cho cựu tuyển thủ và huấn luyện viên của đội bóng Đồng Nai Lôi Ngươn Bình, trong hai ngày 18 và 19-5, nhóm cựu tuyển thủ Đồng Nai đã tổ chức hai trận bóng đá giao hữu tại SVĐ Biên Hòa.

Các cựu tuyển thủ trao tiền cho ông Lôi Ngươn Bình (giữa).
Các cựu tuyển thủ trao tiền cho ông Lôi Ngươn Bình (giữa).

Tham gia hai trận bóng đá giao hữu có các cựu tuyển thủ Đồng Nai, như: Hoàng Minh Tùng, Trần Trọng Hiếu, Trần Quang Nghĩa, Đặng Quang Minh, Nguyễn Hữu Trí, Đức Nhân, Nguyễn Anh Tú, Nguyễn Văn Thắng, Nguyễn Văn Phi, Bùi Văn Cho, Lê Văn Thành… cùng những người bạn, mạnh thường quân và nhà báo Hồ Nguyễn (Báo Sài Gòn Giải Phóng). 1.100 USD và 31 triệu đồng quyên góp đã được ban tổ chức trao trực tiếp cho ông Bình.

Ông Bình là thế hệ cầu thủ tài năng đầu tiên từ đội "Tiểu khu Biên Hòa", từng là thủ môn của ĐT miền Nam Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV K.Weigang, tham gia Giải Cửu Long và hạng A2 toàn quốc. Ông cũng từng làm HLV ĐT Đồng Nai trong giai đoạn 1984-1994 và đóng góp nhiều trong việc đưa Đồng Nai thăng hạng A1 toàn quốc năm 1987.

Anh Huy

 

 

 

Article source: http://dantri.com.vn/giai-tri/ca-si-ngoc-anh-me-man-mua-sam-o-quang-ninh-725203.htm



0 nhận xét:

Đăng nhận xét