Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2013

SLNA - Đồng Nai: Lấy quà mừng sinh nhật Bác

– SLNA vừa thua 2 trận liên tiếp, nếu tiếp tục sẩy chân, cái giá phải trả sẽ không hề rẻ. Rất may trong thời khắc khó khăn, SLNA lại được thi đấu trên chảo lửa thành Vinh, quan trọng hơn đối thủ ở vòng đấu này chỉ là Đồng Nai, cơ hội rất tốt để đội chủ nhà củng cố vững chắc ngôi đầu.

Suốt những ngày qua, thông tin Huy Hoàng dứt áo ra đi sau 15 gắn bó thực sự là đề tài nóng hổi, nói gì thì nói dù không còn ở đỉnh cao phong độ nhưng tầm ảnh hưởng, tiếng nói của Hoàng "cẩn" vẫn có sức nặng riêng.

SLNA không còn Huy Hoàng chắc chắn sẽ có nhiều ảnh hưởng, họ rõ ràng đang thiếu một thủ lĩnh đích thực dù trên sân dù Trọng Hoàng đang được tín nhiệm với tấm băng đội trưởng, cái Hoàng "bò" cần làm là xốc dậy tinh thần của anh em, biết truyền lửa cho cả đội trong lúc khó khăn.

SLNA,  ng Nai, sinh nht Bc
Công Vinh và các đồng đội cần phải đứng dậy sau 2 thất bại liên tiếp

CĐV xứ Nghệ đang mong mỏi "Số 8" sẽ thực sự lột xác trở thành một người mới, đưa đội bóng của họ đến thành công như cái cách mà Huy Hoàng đã từng làm trước đây.

Công Vinh sau quãng thời gian ngồi ngoài vì ngộ độc thức ăn chưa lấy lại được phong độ tốt nhất, cầu thủ này đang rất quyết tâm: "Thắng thua trong bóng đá là chuyện bình thường, SLNA là đội bóng có thực lực và chúng tôi sẽ nhanh chóng trở lại".

Nếu CV9 sung mãn, sức tấn công biên của đội chủ nhà sẽ vô cùng đáng gờm, khi đó bộ đôi trên hàng công là Kavin và Plaza sẽ có nhiều bóng để thiện hiện bản năng săn bàn của mình hơn, 6 pha lập công chia đều cho cả 2 không phải là hiệu suất quá tồi nhưng khó có thể nói họ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Tín hiệu khá lạc quan đến từ Kavin khi cựu cầu thủ của Vicem Hải Phòng đang dần tìm lại được phong độ đỉnh cao ( 3 bàn/3 trận gần nhất), khả năng che chắn và làm tường của anh cũng rất đáng gờm, những miếng phối hợp vỗ mặt cùng với Hector đang mang lại hiệu quả.

Hàng thủ đang là tuyến chơi thiếu chắc chắn nhất lúc này của SLNA, HLV Hữu Thắng rất đau đầu khi loay hoay mãi mà vẫn chưa tìm được cặp trung vệ ăn ý nhất.

SLNA,  ng Nai, sinh nht Bc
SLNA sẽ mừng sinh nhật Bác bằng chiến thắng?

Mạnh Hùng là một phát hiện thú vị nhưng cơ bản kinh nghiệm vẫn là điều anh còn thiếu, chính từ pha bóng chủ quan của Hùng "tiu" đã dẫn đến bàn mở tỷ số của Abass ở vòng đấu vừa qua. Hoàng Thịnh hay Sơn Hà cũng không chứng minh được sự chắc chắn khi có cơ hội, về lâu về dài đội chủ sân Vinh cần nhanh chóng bổ sung một trung vệ ngoại chất lượng mới mong chấm dứt được tình trạng công làm thủ phá như thời gian qua.

Đồng Nai đang là chú ngựa ô thú vị của V.League 2013, với tâm lý thoải mái, đội quân khá non trẻ của "Vị tướng già" Trần Bình Sự thi đấu khá tốt và không hề choáng ngợp khi được chơi ở giải đấu cao nhất. Những chiến thắng liên tiếp giúp tinh thần của đội bóng này dâng lên cao, tuy nhiên phong độ của họ đang có dấu hiệu chững lại khi 2 trận đấu gần nhất được chơi trên sân nhà nhưng chỉ thu về vẻn vẹn 1 điểm.

Phải hành quân đến sân Vinh thời điểm này là trở ngại quá lớn, 1 trận hòa e rằng cũng rất khó khi cán cân đang nghiêng hẳn về phía SLNA, người hâm mộ đang mong chờ màn thể hiện tưng bừng của đội chủ nhà. Sẽ là món quà sinh nhât cực kì ý nghĩa mà những người con xứ Nghệ dành tặng Bác Hồ muôn vàn kính yêu nhân dịp 19/5.

Đội hình dự kiến:

SLNA: Nguyên Mạnh, Đình Đồng, Đình Hoàng, Hoàng Thịnh, Mạnh Hùng, Văn Bình, Hector, Công Vinh, Trọng Hoàng, Kavin, Plaza.

Đồng Nai: Minh Phong, Thanh Trung, Quang Trung, Văn Thành, Hữu Phát, Vũ Ân, Lê Thierry, Ngọc Huân, Nguyễn Rodgers, Victor, Henry.

Dự đoán: 3-1

Việt Khánh

Article source: http://www.thanhnien.com.vn/pages/20130517/tiem-luc-hai-quan-dong-nam-a-ky-3.aspx



0 nhận xét:

Đăng nhận xét