Thứ Tư, 15 tháng 5, 2013

Hội Văn học Nghệ thuật Đồng Nai thông báo

THỂ LỆ CUỘC THI VÀ TRIỂN LÃM MỸ THUẬT ĐỒNG NAI NĂM 2013

Hội Văn học Nghệ thuật Đồng Nai tổ chức Cuộc thi Triển lãm Mỹ thuật Đồng Nai năm 2013 với Thể lệ như sau:

I. ĐỀ TÀI:

Phản ảnh về những thành tựu trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội thời kỳ hội nhập và phát triển của Đồng Nai, các đề tài về bảo vệ Tổ quốc, chiến tranh cách mạng, những tác phẩm gắn bó với hiện thực đời sống như đề tài nông thôn mới, chủ quyền biển đảo, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

II. ĐỐI TƯỢNG DỰ THI:

Các họa sĩ, nhà điêu khắc, nhà thiết kế, nghệ nhân, sinh viên trường mỹ thuật, và những người yêu mỹ thuật trong và ngoài tỉnh đều được tham gia. Thành viên trong Ban Tổ chức và Ban giám khảo.không được dự thi.

III. QUY ĐỊNH VỀ TÁC PHẨM DỰ THI:

1. Thể loại: các tác phẩm hội họa, đồ họa, điêu khắc.

2. Quy định về tác phẩm tham gia cuộc thi:

- Tác phẩm hội họa: bao gồm các chất liệu sơn dầu, sơn mài, lụa, chất liệu tổng hợp…, kích thước nhỏ nhất 0,24 m2, kích thước lớn nhất 4 m¬2.

- Tác phẩm đồ họa: bao gồm tranh khắc (khắc gỗ, khắc kim loại, in lưới, in độc bản…), tranh cổ động kích thước khổ A2 đến Ao.

- Tác phẩm điêu  khắc bao gồm: tượng tròn và phù điêu với chất liệu bền vững. Kích thước tượng tròn có chiều cao tối thiểu 0,4m và chiều cao tối đa 2m. Kích thước phù điêu tối thiểu 0,24 m2 và tối đa 4 m2.

- Khuyến khích mọi khuynh hướng, bút pháp trong sáng tác và sử dụng chất liệu bền vững.

3. Mỗi tác giả được gửi từ 01 đến 03 tác phẩm (có cùng thể loại hoặc khác thể loại).

 IV. CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:

Cơ cấu giải thưởng gồm 01 giải A, 02 giải B, 03 giải C  và 04 giải khuyến khích. Các tác phẩm đạt giải được trao thưởng bằng tiền mặt kèm theo giấy chứng nhận của Ban Tổ chức.

V. BAN GIÁM KHẢO

Ban Giám khảo gồm các họa sĩ, các nhà điêu khắc là thành viên Hội đồng nghệ thuật của Hội Mỹ thuật Việt Nam, có uy tín và chuyên môn cao trong ngành Mỹ thuật.

VI. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM NHẬN TÁC PHẨM

1. Thời gian nhận tác phẩm dự thi:  từ ngày thông báo đến hết ngày 15/7/2013. Đối với những tác phẩm gửi qua đường bưu điện, sẽ lấy ngày trên dấu bưu điện để tính ngày nộp tác phẩm dự thi.

2. Địa điểm nhận tác phẩm dự thi: Văn phòng Hội Văn học Nghệ thuật Đồng Nai, Số 30 đường Nguyễn Ái Quốc, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

3. Thời gian công bố kết quả và trao giải: ngày 25/7/2013 tại Nhà Bảo tàng Đồng Nai.

VII. TỔ CHỨC TRIỂN LÃM:

 Ban Tổ chức sẽ chọn một số tác phẩm có chất lượng để triển lãm tại Nhà Bảo tàng Đồng Nai. Thời gian triển lãm từ 25/7/2013 đến hết ngày 31/7/2013.

Để biết thêm chi tiết, xin liên hệ Văn phòng Hội, điện thoại số 0613822992.

 

THỂ LỆ CUỘC THI ẢNH NGHỆ THUẬT ĐỒNG NAI NĂM 2013

Hội Văn học Nghệ thuật Đồng Nai tổ chức cuộc thi Ảnh Nghệ thuật Đồng Nai năm 2013 với chủ đề "Đồng Nai – Hội nhập và phát triển ".

I. Nội dung:

Các tác phẩm thể hiện vẻ đẹp của đất nước và con người Đồng Nai gắn bó với hiện thực đời sống, những thành tựu trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội thời kỳ hội nhập và phát triển,

II. Đối tượng dự thi:

Các Nhiếp ảnh gia chuyên và không chuyên hiện đang sinh sống và làm việc trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Thành viên Ban Tổ chức và Ban Giám khảo không được dự thi.

III. Quy định về tác phẩm dự thi:

- Tác phẩm dự thi là ảnh màu, đen trắng chưa được triển lãm và đoạt giải từ cấp Tỉnh trở lên,

- Mỗi tác giả được gửi dự thi tối đa 20 ảnh. Kích cỡ ảnh: từ 25 cm x 38 cm đến 30 cm x 45 cm, ảnh vuông mỗi cạnh 30 cm x 30 cm, ảnh panorama có chiều dài tối đa không quá 45 cm.

- Tác phẩm dự thi được rọi trên mọi loại giấy ảnh.

- Tác phẩm dự thi phải ghi đầy đủ: Tên tác phẩm, họ và tên tác giả, địa chỉ, điện thoại liên hệ và thời gian chụp trên mặt sau mỗi bức ảnh.

 Ban Tổ chức không chịu trách nhiệm về các tác phẩm tham gia dự thi sai quy định và những hư hỏng, thất lạc trong quá trình vận chuyển đến Ban tổ chức.

Ban tổ chức được quyền sử dụng các ảnh đoạt giải trong cuộc thi vào các mục đích tuyên truyền, triển lãm, giới thiệu cuộc thi.

 IV. Thời gian nhận tác phẩm, chấm giải và công bố kết quả:

            3.1- Thời gian nhận tác phẩm : từ ngày ra thông báo đến hết ngày 31/07/2013

            3.2- Nơi nhận tác phẩm : Hội Văn học Nghệ thuật Đồng Nai, địa chỉ số 30, đường Nguyễn Ái Quốc, P. Tân Tiến, Tp Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai.

            3.3- Thời gian chấm ảnh công khai: 08 giờ 00 ngày 15/08/2013 tại Hội trường Hội Văn học Nghệ thuật Đồng Nai.

            3.4- Thời gian tổng kết và trao giải, khai mạc triển lãm ảnh dự kiến vào quý IV năm 2013.

V.  CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:

Các tác phẩm đoạt giải Nhất, Nhì, Ba được Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam cấp bằng chứng nhận và tính điểm theo tiêu chuẩn bảo trợ cấp tỉnh để xét kết nạp hội viên Hội NSNA VN kèm theo tiền thưởng cụ thể sau:

- 01 giải Nhất:  5.000.000 đồng/ mỗi giải.

- 02 giài Nhì:    3.000.000 đồng/ mỗi giải.

- 03 giải Ba:     1.500.000 đồng/ mỗi giải.

- 05 giải khuyến khích: 800.000 đồng/ mỗi giải.          

VI. BAN GIÁM KHẢO:

Ban Giám khảo gồm các Nghệ sĩ Nhiếp ảnh là Ủy viên Hội đồng Nghệ thuật của Hội NSNA Việt Nam và Hội VHNT Đồng Nai, có uy tín và chuyên môn cao trong giới Nhiếp ảnh.

Để biết thêm chi tiết, xin liên hệ Văn phòng Hội, điện thoại số 0613822992.

 

                                                                                                                        BAN TỔ CHỨC

 

Article source: http://news.zing.vn/kinh-doanh/quang-cao-khuyen-mai-thuoc-la-tra-hinh/a318497.html



0 nhận xét:

Đăng nhận xét