Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2013

Vòng 9 V-League 2013

 


B. Bình Dương đã chơi một trận đấu đầy nỗ lực - Ảnh: Gia Hưng
B. Bình Dương đã chơi một trận đấu đầy nỗ lực – Ảnh: Gia Hưng

 

Dù vậy, thiệt thòi lớn cho đội bóng của HLV Trần Bình Sự là chỉ 1 phút sau khi có bàn thắng mở tỷ số, cầu thủ rất quan trọng của Đồng Nai là trung vệ Thierry phải rời sân vì chấn thương, để nhường chỗ cho Đặng Văn Thành.

 

Vắng Thierry, khả năng phòng ngự của Đồng Nai suy giảm đáng kể, nhất là ở khả năng chống bóng bổng và đua tốc độ với các ngoại binh của đối phương. Và đấy cũng là lúc mà B.Bình Dương dồn dập mang bóng sang phần sân của đội chủ nhà.

 

Phút 16, Vũ Phong bên phía B.Bình Dương có pha đối mặt với thủ môn Minh Phong của Đồng Nai, nhưng lạ thay cựu tuyển thủ quốc gia này lại xử lý bóng khá vụng về, bỏ qua cơ hội cho đội khách.

 

Tiếp tục tấn công, B.Bình Dương có thêm một pha dứt điểm nguy hiểm khác ở phút 30. Trong tình huống này, tiền đạo nổi tiếng Philani của đội bóng đất Thủ Dầu đánh đầu khá hiểm, nhưng thủ môn Minh Phong của đội chủ nhà kịp nhoài người đẩy bóng cứu thua cho đoàn quân của HLV Trần Bình Sự.

 

Thoát thua sau những pha hãm thành vừa nêu, nhưng Đồng Nai không thể đứng vững cho đến hết hiệp 1. Phút 38, đón đường căng ngang từ cánh trái của đồng đội, Vũ Phong đệm bóng chính xác, san bằng cách biệt 1-1 cho B.Bình Dương.

 


Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ B. Bình Dương - Ảnh: Gia Hưng
Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ B. Bình Dương – Ảnh: Gia Hưng

 

Dù vậy, người đất Thủ Dầu cũng không phải đợi quá lâu để thấy bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1. Phút 51, đường treo bóng của các cầu B.Bình Dương trúng ngay đầu Đặng Văn Thành bên phía Đồng Nai, rồi bay vào lưới của thủ môn Minh Phong. B.Bình Dương có bàn nâng tỷ số lên 2-1 khá may mắn.

 

Bàn thua có phần hơi oan uổng ấy khiến Đồng Nai bừng tỉnh. Họ hiểu rằng không thể lùi đội hình xuống quá thấp thêm nữa, bởi làm thế chẳng khác nào nhường trận địa cho đối phương tấn công.

 

Đặc biệt, ở phút 62, Đồng Nai có lợi thế hơn người, do Vũ Phong của B.Bình Dương đá xấu Đặng Văn Thành của Đồng Nai, trước khi Vũ Phong bị đuổi và B.Bình Dương chỉ còn chơi với 10 người.

 

Trong thế 11 chống 10, Đồng Nai ào ạt tấn công. Tuy nhiên, do khả năng kỹ thuật có hạn, nên đội chủ nhà ít có những tình huống thực sự gây sóng gió cho khung thành của thủ môn Santos bên phía B.Bình Dương.

 

Ngược lại, khung thành của thủ môn Minh Phong bên phía Đồng Nai còn chao đảo ở phút 73, sau pha dứt điểm của Sunday, may cho Đồng Nai là cú sút của Sunday lại thiếu chính xác. Nếu không Đồng Nai có thể còn thua với cách biệt lớn hơn nữa.

 

 

Kim Điền

Article source: http://www.thanhnien.com.vn/pages/20130507/an-giang-to-chuc-hoi-cho-thuong-mai-quoc-te-tinh-bien.aspx



0 nhận xét:

Đăng nhận xét