Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

Vòng 9 V-League: Đồng Nai hơn cả thoát hiểm

Hàng công B.BD tậm tịt vì thiếu Huỳnh Kesley?

B.BD thắng nhờ chơi chiêu

Kesley ngồi khán đài cổ vũ đồng đội

Chiến thắng trước Đồng Nai chính là sự khẳng định của B.BD. Rằng, nếu biết gạt những vấn đề nội bộ sang một bên thì đội bóng này vẫn luôn là một đối thủ đáng gờm. Hay nói đúng hơn, công cuộc "đại phẫu" ở B.BD bước đầu đã phát huy được hiệu quả.

Có vẻ B.BD đang sẵn sàng làm tất cả để được trở lại là chính mình. Họ sẵn sàng dẹp tự ái sang một bên để chọn lối chơi không hoa mỹ, nhưng có thể đạt được thành công. Đỉnh điểm của nỗ lực làm mới mình chính là quyết định "sửa sai" ở thượng tầng khi cho phép Huỳnh Kesley được tìm bến đỗ mới. Có nghĩa, họ sẵn sàng bỏ lại những thủy thủ không cùng chung chí hướng để nhanh chóng tới đích. Và cái cách mà lãnh đạo đội bóng ứng xử với Huỳnh Kesley cũng là thông điệp đầy sắc lạnh đối với những ngôi sao còn lại.

Đội bóng đất Thủ đã trở lại? Có thể, nói điều đó lúc này là hơi sớm, nhưng chiến thắng chiều qua đã giúp họ nhường lại vị trí cuối bảng cho K.KG. Sự dịch chuyển này giúp cho giải đấu trở lại với đúng trật tự vốn có.

Mạnh được, yếu thua và giờ, B.BD sẽ được mang hình ảnh thật của mình. Đó là một đội bóng mạnh, đầy tham vọng và nhất cử, nhất động đều có thể tạo ra nỗi ám ảnh với mọi đối thủ. Xa hơn nữa, B.BD sẽ tìm lại đầy đủ quyền năng để tác động đến mọi cuộc đua.

B.BD tạm thời thoát khỏi khủng hoảng. Bước ngoặt quan trọng này không chỉ giúp cho V-League trở nên đáng xem hơn mà còn mang đến những hiệu ứng tích cực cho tương lai đội bóng. Họ sẽ tự tin hơn trong hành trình sắp tới. Quan trọng hơn, B.BD sẽ biết cách cần phải làm gì để sớm trở lại với đỉnh cao. Đó mới chính là điều dư luận và bản thân những người yêu mến B.BD mong muốn.

Article source: http://www.baodongnai.com.vn/kinhte/201305/du-lich-he-vao-mua-2236510/



0 nhận xét:

Đăng nhận xét