Thứ Tư, 15 tháng 5, 2013

B.Bình Dương được thưởng lớn sau trận thắng Đồng Nai. Bóng Đá ...

Trận thắng Đồng Nai tại vòng 9 V.League 2013 vừa qua đã mang về cho thầy trò HLV Lê Thụy Hải 700 triệu đồng tiền thưởng.

B.Bình Dương được thưởng lớn sau trận thắng Đồng Nai
ảnh minh họa

B.Bình Dương đang thể hiện phong độ tốt dưới thời HLV Lê Thụy Hải. Một trong những nguyên nhân mang về chiến thắng cho đội bóng đất Thủ đó là những liều "doping" tiền thưởng. Với trận thắng Đồng Nai vừa qua, B.Bình Dương được bỏ túi đến 700 triệu đồng.

B.Bình Dương đang là một trong những đội bóng có khung thưởng cao nhất ở V.League 2013. Với mỗi trận thắng, đội bóng này được nhận tối thiểu 500 triệu đồng. Tùy theo tính chất trận đấu và tùy theo đối thủ mạnh hay yếu, mức thưởng sẽ được cân nhắc và điều chỉnh tăng lên.

So với khung thưởng cố định, mức 700 triệu đồng cho trận thắng Đồng Nai đã được xem là có ưu ái hơn. Đó cũng là con số mơ ước với nhiều đội bóng tại V.League hiện nay vốn đang eo hẹp tài chính trong thời điểm kinh tế khó khăn.

Chuẩn bị cho trận đấu với K.Kiên Giang vào cuối tuần này, dự kiến B.Bình Dương sẽ di chuyển xuống An Giang vào ngày thứ Năm và sẽ sang Kiên Giang một ngày sau đó. Về lực lượng, HLV Lê Thụy Hải sẽ gặp một số khó khăn trong trận đấu này. Quang Thanh và Vũ Phong đã nhận đủ ba thẻ phạt và sẽ phải ngồi ngoài. Trong khi đó, hậu vệ cánh trái Tuấn Tùng vừa bị sốt, Philani cũng đang bị đau và khả năng ra sân vẫn còn bỏ ngỏ.

Article source: http://thethaovanhoa.vn/quoc-te/anh-chua-tung-cong-bo-le-ruoc-hai-vuong-cua-hai-quan-lien-xo-tai-cam-ranh-n20130403152100130.htm



0 nhận xét:

Đăng nhận xét