Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2013

Bị Đồng Nai chia điểm, SLNA nuốt chén đắng

HA.GL 2-0 V.NB: Oseni tỏa sáng, HA.GL lên đầu bảng
16h00 ngày 18/5, HA.GL vs V.NB: Chinh phục đỉnh cao
Ông Thụy Hải “méo mặt” khi phải sắm vai…thợ hàn

BÀN THẮNG
SLNA:
Công Vinh (15')
Đồng Nai: Henry (84')

"BẮN" KÉM
Sau 2 trận thua liên tiếp ở vòng 8 và 9, SLNA đã có sự thay đổi về cách sắp xếp con người ở tuyến trên. Tiền đạo Plaza ngồi ngoài, Công Vinh từ biên trái vào đá cặp với Kavin, còn cầu thủ trẻ Phi Sơn được bố trí đảm trách vị trí tiền vệ phải.

Sự thay đổi này đã tạo nên nét tươi mới trong các pha lên bóng của SLNA và cũng chẳng ngạc nhiên khi đội bóng xứ Nghệ tạo ra vô số tình huống nguy hiểm về phía cầu môn Đồng Nai. Phút 15, sau đường chuyền thuận lợi bên cánh phải của Phi Sơn, Công Vinh lạnh lùng băng vào đánh đầu, mở tỷ số cho SLNA.


Công Vinh mở tỷ số cho SLNA, nhưng cuối cùng SLNA không thể có trọn vẹn 3 điểm
Ảnh: Minh Tuấn


Có được bàn thắng, đội chủ nhà vẫn không ngừng tấn công. Phút 37, Trọng Hoàng tung cú sút trái phá nhưng bị thủ môn Thanh Diệp đổ người bắt gọn. Chưa dừng lại ở đó, phút 54, trong tư thế đối mặt với thủ môn đối phương, Hector cứa bóng điệu nghệ vào góc xa nhưng lại bị thủ môn đối phương xuất sắc cản phá.

Đặc biệt, 3 phút sau đó, Trọng Hoàng đánh đầu hiểm hóc, đưa bóng đập cột dọc ra ngoài khiến khán giả xứ Nghệ ôm đầu tiếc nuối. Bế tắc, HLV Hữu Thắng tung tiền đạo Plaza vào sân. Nhưng tiền đạo cao kều này đã bỏ lỡ 3 cơ hội vô cùng thuận lợi có thể xé lưới đối phương.

CAO TAY NHƯ ÔNG SỰ "GỖ"
Ngay sau trận gặp SLNA, Đồng Nai sẽ tiếp đón đối thủ vừa miếng là K.KG. Thế nên chiều qua, HLV Trần Bình Sự đã tung phần lớn các cầu thủ vốn là kép phụ vào sân ngay từ đầu.

Tuy nhiên, những con bài phụ của ông Sự đã chơi vô cùng kỷ luật, máu lửa. Và khi nhận thấy đối thủ xuống sức ở nửa cuối hiệp 2, ngay lập tức ông Sự "gỗ" tung các hỏa lực như Văn Thành, Henry vào sân.

Sự thay đổi này đã giúp Đồng Nai tạo ra vô số bất ngờ. 3 phút sau khi bỏ lỡ cơ hội từ chấm đá phạt 11m, tiền đạo Henry đã sửa sai bằng cú đệm bóng cận thành ở phút 84, gỡ hòa 1-1 cho đội khách. Và nếu như thủ môn Nguyên Mạnh không chơi xuất sắc thì lưới của SLNA đã bị rung thêm khi mà Văn Thành, Thanh Nghiêm có 2 cú sút xa uy lực.

Tuy nhiên, việc giành được 1 điểm trước đối thủ mạnh như SLNA cũng là thành công ngoài mong đợi đối với đội khách. Trong khi đó, SLNA đã tự làm khó cho chính mình khi gặp đối thủ yếu như Đồng Nai, họ lại không tận dụng được cơ hội giành trọn 3 điểm.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
SLNA:
Nguyên Mạnh, Đình Hoàng, Sơn Hà, Mạnh Hùng, Đình Đồng, Văn Bình (Khắc Ngọc, 74'), Hector, Trọng Hoàng (Ngọc Hải, 82'), Phi Sơn (Plaza, 66'), Công Vinh, Kavin.
Đồng Nai: Thanh Diệp, Trường Xuyên, Thanh Vân, Thành Trung, Khánh Thành, Nguyễn Rodgers, Đức Nhân, Đức Thắng (Thanh Khiêm, 83'), Đình Hiệp (Văn Thành, 46'), Hữu Thắng (Henry, 70'), Victor.

Article source: http://www.thanhnien.com.vn/pages/20130517/tiem-luc-hai-quan-dong-nam-a-ky-3.aspx



0 nhận xét:

Đăng nhận xét