Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2013

TRỰC TIẾP vòng 9 V-League: B.BD bị Đồng Nai dẫn trước, Samson ...

(Thethaovanhoa.vn) – Diễn biến 2 trận đấu còn lại thuộc vòng 9 V-League 2013 sẽ được Thethaovanhoa.vn liên tục cập nhật phục vụ bạn đọc tại đây. Trong khi HN.TT tiếp K.Kiên Giang trên sân nhà thì B.Bình Dương sẽ có chuyến làm khách trước Đồng Nai.

(* Ấn Ctrl + F5 để liên tục cập nhật…)

+  HN.TT – K.KIÊN GIANG

78‘: Quốc Long của HN.TT vừa phải nhận thẻ vàng vì lỗi ăn vạ.

73‘: Tỷ số đã là 4-0 cho HN.TT sau cú vô-lê cháy lưới K.KG của Ngọc Duy. Mọi thứ đang diễn ra quá thuận lợi cho đội chủ nhà và một chiến thắng đã nằm chắc trong tay họ.

64‘: Thêm một bàn thắng nữa cho HN.TT với một pha lập công đơn giản của Samson sau khi thủ thành Thanh Thắng bắt không dính bóng.

63‘: Tỷ số đã được nâng lên thành 2-0 cho HN.TT với cú sút rất đẹp mắt của Gonzalo ngay mép vòng cấm.

60‘: K.KG lại vừa có cơ hội rất tốt để gỡ hòa nhưng hai pha dứt điểm liên tiếp của đội khách đã không thể thắng được Hồng Sơn.

57‘: Suleiman có pha căng ngang rất đẹp để Văn Tuấn băng vào dứt điểm, nhưng bóng đi vọt xà ngang rất đáng tiếc. Đây cũng là pha bóng nguy hiểm nhất của K.KG trong hiệp 2.

50‘: K.KG đã đẩy cao tốc độ trận đấu hơn trong hiệp 2 và thực tế là họ đã tạo ra sức ép đáng kể lên phần sân của đội chủ nhà.

Hiệp 1 trận HN.TT – K.KG kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về chủ nhà HN.TT.

42‘: HN.TT vừa có cơ hội cực tốt để nhân đôi cách biệt nhưng một hậu vệ K.KG đã kịp lao về truy cản cú sút ở cự ly gần của Văn Quyết.

38‘: K.KG đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành thủ môn Hồng Sơn khi mà các tiền đạo của họ luôn tỏ ra đơn độc trên hàng công.

33‘: Dù đang dẫn trước nhưng HN.TT đang chơi khá tệ, đặc biệt là trên hàng công. Bàn thắng chỉ đến với họ sau một sai lầm cá nhân đáng trách của thủ môn Thành Thắng.

23‘: HN.TT được hưởng một quả phạt đền sau khi thủ thành Thành Thắng phạm lỗi với Samson trong vòng cấm. Và trên chấm 11m, chính Samson đã dứt điểm thành công để mở tỷ số cho HN. TT.

17‘: K.KG có pha đáp trả với pha băng xuống phá bẫy việt vị rất tốt của Felix nhưng cú sút của tiền đạo này sau đó lại quá dở.

13‘: Gonzalo vừa làm tường rất đẹp để Thành Lương bằng lên dứt điểm nhưng bóng đi chệch khung thành K.KG.

11‘: K.KG vừa có cơ hội nguy hiểm đầu tiên trong trận đấu này với một pha dứt điểm đưa bóng cắt mặt khung thành của Hồng Sơn.

8‘: HN.TT vừa thất bại trước B.BD nên chắc chắn họ sẽ tìm mọi cách để giành trọn 3 điểm trước K.KG. Thực lực của HN.TT cho phép họ làm được điều đó.

3‘: Bóng đã được đưa vào lưới của HN.TT nhưng trọng tài xác định một cầu thủ của Kiên Giang đã phạm lỗi với thủ môn Hồng Sơn nên bàn thắng không được công nhận.

+ ĐỒNG NAI – B.BÌNH DƯƠNG

80‘: Đồng Nai vẫn đang ép sân B.BD liên tục nhưng bàn thắng vẫn chưa đến với họ.

73‘: Sau pha ra vào không hợp lý của thủ thành Minh Phong, Sunday có cơ hội ghi thêm bàn thắng cho B.BD nhưng tiền đạo này lại dứt điểm thiếu chính xác.

71‘: Sau khi được chơi hơn người, Đồng Nai đang gây sức ép mạnh mẽ lên phần sân của B.BD.

63‘: Vũ Phong vừa bị truất quyền thi đấu sau pha đá xấu với Văn Thành của Đồng Nai. Từ giờ, B.BD chỉ còn đá với 10 người.

51‘: Ngay sau cơ hội bị bỏ lỡ của Philani, B.BD đã có bàn thắng thứ hai trong trận đấu này với pha đánh đầu phản lưới nhà của Văn Thành sau pha tạt bóng của Quang Vinh. 2-1 cho B.BD.

50‘: Bóng vừa dội xà ngang khung thành của Đồng Nai sau pha dứt điểm ở cự ly rất gần của Philani. Thủ thành Minh Phong là người đã chơi xuất sắc với một pha cứu thua không tưởng để đẩy bóng chạm xà ngang.

Bàn thắng của Vũ Phong cũng là pha bóng đáng chú ý cuối cùng của 45 phút đầu tiên. Hiệp 1 trận Đồng Nai – B.BD kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

38‘: B.BD đã có bàn gỡ hòa sau tình huống Vũ Phong băng xuống đệm bóng tung lưới Đồng Nai từ pha căng ngang của đồng đội bên cánh trái.

37‘: B.BD đang rất nỗ lực tấn công nhưng họ đã vấp phải sự chống trả quyết liệt của hàng thủ Đồng Nai. Rất khó để B.BD ghi bàn nếu họ cứ “đâm đầu vào đá” như lúc này.

31‘: Lại là Philani dứt điểm bằng đầu nguy hiểm nhưng thủ môn Minh Phong đã xuất sắc cản phá.

24‘: Philani vừa có cơ hội để đánh đầu nhưng ở một tư thế khó, thủ quân của B.BD đã không thể dứt điểm thành công.

17‘: Vũ Phong vừa có cơ hội đối mặt với thủ thành Minh Phong nhưng cầu thủ này lại dứt điểm rất vô duyên. B.BD vừa bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời để gỡ hòa.

12‘: Ngay sau bàn mở tỷ số, Đồng Nai đã có sự thay đổi người khi Văn Thành vào thay cho Thierry.

11‘: Đồng Nai bất ngờ có bàn mở tỷ số khi Henry đón pha chọc khe của đồng đội rồi dứt điểm tung lưới Phan Văn Santos. 1-0 cho Đồng Nai.

9‘: Trận đấu đang diễn ra khá tẻ nhạt khi hai đội vẫn chưa tạo ra cơ hội thực sự nguy hiểm nào về phía cầu môn của nhau.

1‘: Ngay phút đầu tiên của trận đấu, B.BD đã gây sóng gió lên khung thành của Đồng Nai với cú tạt bóng rất khó chịu của Tuấn Tùng từ cánh trái.

Thethaovanhoa.vn

Article source: http://vov.vn/Chinh-tri/Quan-chung-Hai-quan-hoc-tap-va-lam-theo-Bac/261179.vov



0 nhận xét:

Đăng nhận xét