Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

Đồng Nai: Đời ngỡ là mơ. Bóng Đá Việt Nam

Kể từ sau thất bại 1-6 trước HN.TT ở vòng 3 V-League, đội bóng của HLV Trần Bình Sự đã trải qua 4 trận bất bại. Đây được xem là thành công ngoài mong đợi của đội bóng này, dù chặng đường phía trước còn nhiều gian nan.

ảnh minh họa
ảnh minh họa

Hiện tại Đồng Nai đang có 11 điểm và đứng 4 trên BXH khi mới thi đấu có 7 trận. Ngoài ra, việc Đồng Nai xếp trên cả những đội bóng lớn là Hà Nội TT, SHB Đà Nẵng, V.Ninh Bình, XM Xuân Thành SG… càng khiến cho V-League thêm phần bất ngờ hơn. Bởi đây là mùa giải đầu tiên Đồng Nai được chơi ở V-League sau khi được xét đặc cách ở đầu mùa giải.

Chính điều này đã khiến NHM nghi ngờ về khả năng đua tranh cho suất trụ hạng của thầy trò HLV Trần Bình Sự không dễ dàng gì. Nhưng nếu nhìn lại 4 trận bất bại vừa qua của Đồng Nai thì tân binh này đang cho thấy sự vùng lên mạnh mẽ và thi đấu tích cực để trở thành một đội bóng đang được nể trọng ở V-League đến thời điểm này.

Trong tay ông Sự không có những cá nhân xuất sắc, khi đều là những cầu thủ hạng trung bình và kém hơn nhiều so với mặt bằng chung của các đội bóng khác tham dự V-League mùa này. Nhưng Đồng Nai lại có tinh thần thi đấu chính là điểm mạnh nhất của đội bóng này. Điều đó được thể hiện trong trận đấu với ĐTLA và XM XT SG khi Đồng Nai được đánh giá thấp hơn nhưng kết quả cuối cùng thầy trò HLV Trần Bình Sự đã giành thắng lợi với tỷ số 3-1 trước hai đội bóng này.

Ngoài ra, tinh thần thi đấu hết mình của các cầu thủ Đồng Nai còn được thể hiện trong hai trận đấu với HA.GL và V.Hải Phòng ở vòng đấu vừa qua. Khi bị đối phương dẫn với 2 bàn cách biệt các học trò của ông Trần Bình Sự không hề có tư tưởng buông xuôi mà luôn nỗ lực đến những phút cuối cùng. Chính điều này đã đem lại cho họ những điểm số quý giá. Những trận ngược dòng như thế còn rèn luyện bản lĩnh thi đấu cho các cầu thủ, đây là điều rất quan trọng đối với một tân binh như Đồng Nai.

Mùa giải chưa đi hết nửa chặng đường, những điểm số mà Đồng Nai đã giành được trong những vòng đấu vừa qua là rất đáng quý và nếu tiếp tục thể hiện được tinh thần thi đấu ở những vòng đấu tới thì thầy trò HLV Trần BÌnh Sự có thể mơ về cái kết tốt đẹp cho đội bóng vào cuối mùa giải này.

Article source: http://www.rfa.org/vietnamese/vietnam/xa-hoi/bad-rice-policy-leads-to-smuggling-nn-05022013124832.html



0 nhận xét:

Đăng nhận xét