Thứ Tư, 29 tháng 8, 2012

Đồng Nai: - Dân Trí



Ngộ độc thực phẩm đang gieo rắc nỗi kinh hoàng cho người lao động

Ngộ độc thực phẩm đang gieo rắc nỗi kinh hoàng cho người lao động

Khoảng hơn 1 tiếng sau khi ăn, nhiều công nhân bắt đầu xuất hiện triệu chứng đau đầu, chóng mặt. Hơn 2 tiếng sau, tất cả những người đã ăn bữa trưa này đều có các biểu hiện nặng như đau bụng, nôn ói dữ dội, tiêu chảy liên tục, khó thở, hoa mắt,… Ngay sau khi nhận được thông tin, công ty đã huy động người và phương tiện đưa toàn bộ người bị nạn đi cấp cứu.

Một ngày sau khi điều trị tại bệnh viện Đa khoa cao su Đồng Nai, hầu hết công nhân đã được xuất viện về nhà, khoảng 15 công nhân khác đang được tiếp tục theo dõi điều trị, trong đó có 3 người bị nặng phải thở ô xy.

Sau khi nhận được thông tin về tình trạng nhiều người phải nhập viện cấp cứu, ngành y tế tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành điều tra tìm hiểu nguyên nhân. Nhận định ban đầu từ các kết quả điều tra đều có chung nghi vấn công nhân nhập viện do ngộ độc thực phẩm. Hiện mẫu bệnh phẩm và mẫu thức ăn đã được đưa đi kiểm nghiệm để xác định thủ phạm gây ngộ độc.

Theo thống kê của Chi cục Vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh Đồng Nai từ đầu năm đến nay trên địa bàn đã xảy ra 4 vụ ngộ độc thực phẩm khiến 151 người gặp nạn, trong đó có 4 ca tử vong.

Li Uyên

Source Article from http://dantri.com.vn/c7/s7-634262/sau-bua-trua-58-cong-nhan-nhap-vien-vi-ngo-doc.htm



0 nhận xét:

Đăng nhận xét