Thứ Tư, 29 tháng 8, 2012

CA Đồng Nai khen thưởng tập thể, cá nhân phá nhanh vụ "cướp ... - cand.com


Trước đó, khoảng 19h ngày 22/7, anh Nguyễn Văn Niên (24 tuổi), ngụ tại ấp Thanh Hóa, xã Hố Nai 3 (huyện Trảng Bom), làm nghề chạy xe ôm, đang đậu xe chờ khách ở ngã ba Trị An, xã Bắc Sơn (huyện Trảng Bom) thì có hai thanh niên tuổi còn trẻ đến thuê chở về thị trấn Vĩnh An (huyện Vĩnh Cửu) với giá 90.000 đồng.

Sau đó tên này đã ra tay sát hại anh Niên cướp chiếc xe máy hiệu Yamaha BKS 60Z4-3452 của anh Niên tẩu thoát. Dù bị thương nặng, mất nhiều máu, nhưng anh Niên vẫn cố lết ra đường kêu cứu và được người dân xung quanh đưa đi cấp cứu và anh Niên thoát chết là ngoài ý muốn của hai tên cướp.

Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ án, Công an huyện Vĩnh Cửu chỉ đạo Đội CSĐT tội phạm về TTXH phối hợp với Công an thị trấn Vĩnh An, Công an xã Trị An khẩn trương điều tra làm rõ xác định 2 đối tượng ra tay sát hại anh Niên cướp tài sản là Lương Thái Hiệp (16 tuổi) và Lương Thái Hòa (18 tuổi). Tại cơ quan điều tra, Hòa và Hiệp khai nhận hành vi phạm tội.

Tại lễ chào cờ, đồng chí Trần Minh Phúc cũng đã tặng Bằng khen của UBND tỉnh Đồng Nai cho Trung tá Hồ Minh Lam, Đội trưởng Đội CSĐT tội phạm về TTQLKT và CV, Công an huyện Long Thành đã nêu gương liêm khiết không nhận hối lộ 30 triệu đồng.

Ngày 20/7, Trung tá Lam làm việc với ông Phan Tấn Hưng – Phó Giám đốc Công ty TNHH Ngân Bình – trụ sở tại ấp 2, xã Phước Bình (huyện Long Thành) để làm rõ Công ty Ngân Bình có hành vi trốn thuế. Sau khi làm việc xong, ông Phan Tấn Hưng ra về, Trung tá Lam phát hiện trên bàn làm việc của mình có 1 chiếc túi bên trong có 30 triệu đồng.

Một mặt báo cáo sự việc cho Đại tá Trần Minh Phương, Trưởng Công an huyện Long Thành; Trung tá Lam cũng yêu cầu ông Phan Tấn Hưng quay lại và giải thích việc làm trên của ông Hưng là vi phạm pháp luật. Sau đó, Đội văn phòng Công an huyện lập biên bản và trả lại 30 triệu đồng cho ông Phan Tấn Hưng

Source Article from http://www.cand.com.vn/vi-VN/trongmatdan/2012/8/179489.cand



0 nhận xét:

Đăng nhận xét