Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2012

Họp mặt kỷ niệm 67 năm ngành Văn hóa


Tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh, Sở Văn hóa – thể thao và du lịch (VH-TTDL) tỉnh vừa tổ chức họp mặt kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống và ký kết quy chế phối hợp giữa Sở VH-TTDL và Công an tỉnh.

Ông Nguyễn Văn Long, Giám đốc Sở VH-TTDL tặng hoa và chúc mừng  Nghệ sĩ nhân dân Giang Mạnh Hà và Nghệ sĩ ưu tú Nguyễn Thị Bích Ngọc.
Ông Nguyễn Văn Long, Giám đốc Sở VH-TTDL tặng hoa và chúc mừng Nghệ sĩ nhân dân Giang Mạnh Hà và Nghệ sĩ ưu tú Nguyễn Thị Bích Ngọc.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã công bố 2 danh hiệu cấp Nhà nước do Bộ VH-TTDL phong tặng, bao gồm: danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân cho ông Giang Mạnh Hà, Trưởng đoàn cải lương Đồng Nai và Nghệ sĩ ưu tú đối với bà Nguyễn Thị Bích Ngọc, nguyên đạo diễn Phòng chuyên mục Văn hóa – nghệ thuật, Đài PT-TH Đồng Nai vì đã có nhiều đóng góp trong hoạt động văn hóa – nghệ thuật. Ngoài ra, Ban tổ chức còn tiến hành tuyên dương, khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích đột xuất trong năm 2012.

Dịp này, Sở VH-TTDL và Công an tỉnh đã tổ chức ký kết quy chế phối hợp trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Theo đó, thời gian tới, 2 đơn vị sẽ tăng cường phối hợp trong công tác thanh tra, xử lý vi phạm nhằm không để phát sinh tiêu cực và tệ nạn xã hội trong lĩnh vực VH-TTDL.

            Văn Truyên

 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét