Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2012

Kiểm tra công tác bảo đảm an toàn giao thông


(ĐN)-  Ngày 31-8, đoàn kiểm tra công tác bảo đảm an toàn giao thông (ATGT) của Ban ATGT tỉnh đã có buổi làm việc với Ban ATGT TX.Long Khánh, đồng thời kết thúc đợt kiểm tra từ ngày 29-8 ở các huyện, thị, thành.

Đại tá Huỳnh Tiến Mạnh, Phó giám đốc Công an tỉnh, Phó trưởng Ban ATGT tỉnh đề nghị lãnh đạo TX. Long Khánh chỉ đạo các thành viên ban ATGT thị xã tích cực vào cuộc, xây dựng phương pháp tuyên truyền pháp luật giao thông hiệu quả, phù hợp đúng đối tượng. Đại tá Mạnh cũng yêu cầu công an địa phương huy động các lực lượng tham gia xử lý vi phạm giao thông trên các tuyến đường theo thẩm quyền; tổ chức ký cam kết chấp hành luật giao thông đến từng hộ gia đình…

Trước đó, trong các ngày 29, 30-8, khi làm việc với Ban ATGT các huyện Long Thành, Nhơn Trạch và TP.Biên Hòa, ông Nguyễn Văn Điệp, Giám đốc Sở Giao thông – vận tải, Phó trưởng ban thường trực Ban ATGT tỉnh đã lưu ý các địa phương này có biện pháp hữu hiệu kéo giảm TNGT từ nay đến cuối năm để cùng toàn tỉnh thực hiện mục tiêu giảm 5% TNGT trong năm ATGT 2012.

8 tháng đầu năm, trong toàn tỉnh chỉ có Long Khánh và hai huyện Xuân Lộc, Cẩm Mỹ kéo giảm được tai nạn giao thông.

Thanh Toàn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét