Thứ Năm, 27 tháng 9, 2012

Tặng quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở 2 huyện Vĩnh Cửu, Trảng Bom


            (ĐN) – Sáng ngày 26-9, Quỹ bảo trợ trẻ em thuộc Sở Lao động – thương binh và xã hội, cùng một số nhà hảo tâm đã đến tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở 2 huyện Vĩnh Cửu và Trảng Bom vui Tết Trung thu.

Tặng quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Tặng quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

          Tại huyện Vĩnh Cửu, đoàn đã tặng 12 phần quà cho các em đang được chăm sóc tại nhà mở Thiện Tâm, xã Phú Lý. Hầu hết các em đều là trẻ mồ côi, được các xơ nhận về chăm sóc từ nhỏ và được học tập đầy đủ. Trung thu năm nay, nhà mở cũng đã nhận được hỗ trợ từ một số nhà hảo tâm trong tỉnh để ngày Tết của các em được trọn vẹn.

            Còn ở huyện Trảng Bom, đoàn cũng đã tặng 100 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở 2 xã Thanh Bình và xã Cây Gáo. Trong dịp Tết Trung thu, huyện Trảng Bom cũng tổ chức một số hoạt động vui chơi cho thiếu nhi, như rước đèn, múa lân và Đêm hội trăng rằm.

            Được biết, trong dịp này, Quỹ bảo trợ trẻ em sẽ tặng tất cả 382 phần quà trung thu, mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng, gồm: 1 hộp bánh và 1 đèn lồng cho trẻ em mồ côi, khuyết tật và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Giao Linh



0 nhận xét:

Đăng nhận xét