Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2012

Khắp nơi tưng bừng “Đêm hội trăng rằm”


 (ĐN)-  Sáng 30-9, tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh, Tổng công ty Tín Nghĩa đã tổ chức chương trình "Cùng các cháu vui Tết Trung thu" cho trên 900 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt của các trung tâm bảo trợ xã hội trong tỉnh. Tham gia tài trợ cho chương trình là Ngân hàng Đại Á, Pepsico Việt Nam, Công ty cổ phần Bibica. Đến dự có bà Huỳnh Thị Nga, Phó chủ tịch HĐND tỉnh.

Các đại biểu trao quà Trung thu cho đại diện các trung tâm bảo trợ xã hội và trẻ em tại chương trình.
Các đại biểu trao quà Trung thu cho đại diện các trung tâm bảo trợ xã hội và trẻ em.

Trong chương trình, các em đã được xem biểu diễn lân – sư – rồng; giao lưu cùng nghệ sĩ Thanh Bạch, ca sĩ Cao Minh, đội kịch trẻ 5B Võ Văn Tần (TP.Hồ Chí Minh). Tổng công ty Tín Nghĩa cũng đã tặng các suất học bổng và hỗ trợ nuôi dưỡng trẻ em với tổng trị giá 300 triệu đồng cho các trung tâm bảo trợ xã hội. Ngoài ra, Tín Nghĩa còn tặng 1 ngàn phần quà và 10 ngàn cuốn tập cho các em tham dự chương trình.

* Tối 29-9, huyện Long Thành đã tổ chức chương trình vui Tết Trung thu cho các em thiếu nhi trong huyện. Tại đêm hội, các em thiếu nhi đã được giao lưu, rước đèn, xem múa lân – sư – rồng và các tiết mục ảo thuật cùng nhiều tiết mục ca múa nhạc đặc sắc.

* Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Long Thành cũng đã tổ chức tặng 31 phần quà (trị giá mỗi phần là 200 ngàn đồng) cho các cháu thiếu nhi là con em các gia đình có người bị nhiễm chất độc da cam.

* Tại TP.Biên Hòa,  UBND phường Quyết Thắng trao tặng 155 phần quà cho các em thiếu nhi thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, khuyết tật với tổng kinh phí hơn 30 triệu đồng. Lãnh đạo KP2, phường Tân Mai cũng đã tổ chức "Đêm hội trăng rằm" cho các cháu thiếu niên, nhi đồng. 365 em đã đến dự và được nhận quà trung thu.

* Trước đó, đoàn công tác của Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh cùng một số nhà hảo tâm đã tặng 100 phần quà cho trẻ em ở  huyện Xuân Lộc.

PV-CTV

 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét