Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2012

Có một đêm Trung thu ấm áp…


Cùng rước lồng đèn, thả hoa đăng, vui chơi, hát múa và phá cỗ cùng chú Cuội, chị Hằng… là những hoạt động vui hội Trăng Rằm của trẻ em tại Làng biệt thự The Pegasus Residence. Không những thế, các em còn tham gia tặng những suất học bổng cho các bạn học sinh Trường tiểu học Long Bình Tân (TP.Biên Hòa).


 

Đêm Trung thu, dù trời mưa nhưng gần 100 cư dân nhỏ tuổi của Làng biệt thự The Pegasus Residence rất háo hức với đêm hội Trăng Rằm do Ban quản lý tổ chức. Nhiều trò chơi dân gian thú vị, như: câu cá, ném côn, bịt mắt bắt dê… với nhiều phần quà bánh hấp dẫn, thu hút các bé tham gia. "Lần đầu tiên con được chơi Trung thu thỏa thích, được gặp chị Hằng và chú Cuội, con và các bạn vui lắm. Thích nhất là lúc con cùng ba mẹ thả hoa đăng xuống hồ, lúc đó con ước con học thật giỏi, cả nhà khỏe mạnh"- bé Nguyễn Hà Liên hồ hởi cho biết.

Không chỉ có các bé trong làng mà rất nhiều em nhỏ ngoài làng biết tin cũng tìm đến vui chơi khiến không khí đêm Trung thu thêm rộn ràng. Đi cùng với hai con vào làng chơi, chị Huỳnh Ngọc Liên, khu phố Long Điềm, phường Long Bình Tân cho biết: "Chiều đi làm về, biết tin trong Làng biệt thự có tổ chức Trung thu cho các bé, tôi dắt hai đứa nhỏ vào chơi. Thấy tụi nhỏ háo hức lắm." Nhiều bé không giấu được vẻ sung sướng khi được rước lồng đèn, vui chơi hát múa và phá cỗ cùng chị Hằng, chú Cuội, tận tay thả những chiếc hoa đăng xuống hồ.


 

Ông Võ Thanh Lâm, Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần đầu tư – kiến trúc – xây dựng Toàn Thịnh Phát, Trưởng ban quản lý Làng biệt thự cho biết: "Bên cạnh việc đầu tư cơ sở vật chất, cung cấp các dịch vụ tiện ích cho cư dân Làng biệt thự, Ban quản lý rất chú trọng các sinh hoạt cộng đồng vào các dịp như: Ngày quốc tế Thiếu nhi, Trung thu, Giáng sinh…  nhằm làm phong phú đời sống văn hóa, gắn kết các cư dân trong làng".

Đặc biệt, trong đêm Trung thu, Công ty dành tặng 10 suất học bổng (500 ngàn đồng/suất) cho học sinh Trường tiểu học Long Bình Tân. Đây là hoạt động nhằm chia sẻ với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn mà Công ty đang hoạt động.

Nam Anh

 

 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét