Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2012

Tỉnh ủy - HĐND - UBND


* Các địa phương tổ chức họp mặt, chúc mừng

(ĐN)- Nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2012, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh đã gửi thư chúc mừng tới các giám mục, linh mục, mục sư, truyền đạo, tu sĩ, đồng bào Công giáo, Tin Lành trong tỉnh. Trong thư có đoạn nêu rõ, trong thành tích chung của tỉnh trong năm 2012 có sự đóng góp quan trọng của các chức sắc và đồng bào Công giáo, Tin Lành. Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh ghi nhận và biểu dương những đóng góp quý báu đó và tin tưởng trong thời gian tới các vị chức sắc và đồng bào Công giáo, Tin Lành sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa truyền thống yêu nước, đồng hành cùng dân tộc, chung sức, chung lòng cùng nhân dân trong tỉnh đẩy mạnh thi đua yêu nước, tích cực thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của tỉnh trong năm 2013.

Đêm 23-12, đông đảo người dân Biên Hòa đã tham gia các hoạt động vui chơi nhân dịp lễ Giáng sinh. Ảnh: C.NGHĨA
Đêm 23-12, đông đảo người dân Biên Hòa đã tham gia các hoạt động vui chơi nhân dịp lễ Giáng sinh. Ảnh: C.Nghĩa

Mừng lễ Giáng sinh năm nay, đồng bào Công giáo tỉnh nhà hân hoan với các sự kiện lớn trong đời sống đã diễn ra trên địa bàn tỉnh, như: Đại hội Những người Công giáo tỉnh Đồng Nai xây dựng và bảo vệ Tổ quốc lần thứ VI (nhiệm kỳ 2012-2017), Hội nghị lần thứ X của Liên hội đồng Giám mục Á châu tổ chức tại Tòa giám mục Xuân Lộc (TX.Long Khánh).

Nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2012, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh chúc quý vị giám mục, linh mục, mục sư, truyền đạo, tu sĩ, đồng bào Công giáo, Tin Lành nhiều an lành, hạnh phúc và thực hiện tốt trách nhiệm của công dân; phát huy tinh thần đoàn kết, sống phúc âm, đồng hành cùng dân tộc trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, vì mục tiêu "Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh", góp phần xây dựng tỉnh Đồng Nai ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

* Nhân dịp lễ Giáng sinh 2012, đoàn lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ TP.Biên Hòa đã đến thăm, chúc mừng các giáo xứ trên địa bàn. Bí thư Thành ủy Biên Hòa Nguyễn Phú Cường dẫn đầu đoàn đến chúc mừng Linh mục Trần Xuân Thảo, Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh và Giáo xứ Tân Lộc.

* Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Long Thành đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng một số dòng tu, tu viện, giáo xứ, nhà thờ Công giáo và các Hội thánh Tin Lành trên địa bàn huyện.

* Tại huyện Trảng Bom, từ ngày 19 đến 22-12, lãnh đạo huyện đã tổ chức các đoàn đến thăm, chúc mừng các chức sắc tôn giáo tại các nhà thờ, dòng tu Công giáo và Hội thánh Tin Lành trên địa bàn huyện. Được biết, toàn huyện Trảng Bom có 118 cơ sở tín ngưỡng, tôn giáo với hơn 65% dân số là tín đồ của các tôn giáo. Trong đó, đồng bào theo đạo Công giáo chiếm 55%.

* Huyện Thống Nhất đã tổ chức 3 đoàn đi thăm các giáo xứ Công giáo và Hội thánh Tin Lành tiêu biểu trên địa bàn huyện. Được biết, huyện có 50 giáo xứ, giáo họ dòng tu, 2 chi hội Tin Lành. Trong những năm qua, các chức sắc, tín đồ trên địa bàn huyện chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tham gia tích cực vào các phong trào thi đua yêu nước.

PV-CTV

 

 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét