Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2012

Tập trung tuyên truyền các sự kiện lớn


(ĐN)- Chiều 27-12, tại Trung tâm thông tin công tác tuyên giáo, Phó ban thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Mạnh Trung đã chủ trì cuộc họp giao ban báo chí, xuất bản quý IV-2012.

Trong quý IV-2012, các cơ quan báo chí, xuất bản trong tỉnh đã tập trung tuyên  truyền nhiều sự kiện quan trọng, đúng trọng tâm, định hướng. Trong đó, các sự kiện chính trị được thông tin đậm nét. Một số vấn đề nổi cộm được dư luận quan tâm, như dự án thủy điện 6, 6A được các báo trong và ngoài tỉnh phản ánh theo hướng bảo vệ rừng đầu nguồn, kiên quyết đấu tranh không để triển khai dự án.

Kết luận tại cuộc họp giao ban, đồng chí Đặng Mạnh Trung nhấn mạnh: quý I-2013, các cơ quan báo chí cần tập trung vào 11 nhóm vấn đề tuyên truyền trọng tâm, trong đó chú trọng về tiến độ thực hiện Kế hoạch 69 của Tỉnh ủy thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI); các nhiệm vụ và giải pháp của Chính phủ và Đảng bộ tỉnh về kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô; tuyên truyền về biển đảo quê hương… Đồng chí cũng  ghi nhận đề nghị của một số cơ quan báo chí về việc Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cần có văn bản gửi Ban Tuyên giáo Trung ương xem xét về dự án thủy điện 6, 6A.

N.P



0 nhận xét:

Đăng nhận xét