Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

Đêm Giáng sinh hạnh phúc, an lành


(ĐN)- Đêm 24-12, tại TP.Biên Hòa, đông đảo tín đồ Công giáo, Tin Lành và người dân đã tới nhà thờ, đổ ra đường và đến các điểm vui chơi công cộng để đón mừng lễ Giáng sinh. Từ 16 giờ, tại các điểm như ngã tư Tân Phong,  khu vực trước Quảng trường tỉnh, ngã tư Lạc Cường… đều được bố trí lực lượng trực gác đảm bảo điều tiết giao thông và đảm bảo an ninh trật tự. Trên nhiều tuyến đường, như: Nguyễn Ái Quốc, Phạm Văn Thuận…, lực lượng cảnh sát cơ động đã tuần tra để hạn chế tình trạng ùn tắc giao thông và ngăn ngừa đua xe trái phép.

Ông già Noel đem niềm vui đến cho trẻ em ở Biên Hòa đêm Giáng sinh 2012. Ảnh: C.NGHĨA
Ông già Noel đem niềm vui đến cho trẻ em ở Biên Hòa đêm Giáng sinh 2012. Ảnh: C.NGHĨA

Dù năm nay việc trang trí Noel không nhiều và không bắt mắt như những năm trước nhưng người  dân đổ ra đường vẫn rất đông.

dường đảo người dân ra đường

Cũng nhân dịp này, các nhà hàng, khách sạn, quán ăn, quán cà phê… đã tăng cường phục vụ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người đi vui chơi trong dịp Giáng sinh.

Trong đêm 24-12, tại TX.Long Khánh và các huyện trong tỉnh, đông đảo tín đồ Công giáo, Tin Lành và người dân đã tham gia các hoạt động trong đêm Giáng sinh. Đêm Giáng sinh năm 2012 trên địa bàn Đồng Nai đã diễn ra trong không khí vui tươi, an lành.

Công Nghĩa

 

 

 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét