Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2012

Cuộc thi viết “Văn miếu Trấn Biên


(ĐN)- Ngày 28-12, tại Trung tâm Văn miếu Trấn Biên đã diễn ra lễ trao giải cuộc thi viết "Văn miếu Trấn Biên – niềm tự hào của tôi". Cuộc thi do Trung tâm Văn miếu Trấn Biên phối hợp cùng Hội Văn học nghệ thuật, Hội Nhà báo tỉnh, Sở GD-ĐT, Tỉnh đoàn, Công ty TNHH một thành viên đầu tư phát triển Bửu Long tổ chức.

Được chính thức phát động từ ngày 23-7, đến ngày 20-12, Ban tổ chức đã nhận được 6.953 bài viết của các tác giả trong và ngoài tỉnh gửi về dự thi. Kết quả, giải nhất thuộc về tác giả Trương Thị Nguyên Hiền (Bảo tàng Đồng Nai) với tác phẩm "Khơi mạch nguồn văn hóa trên vùng đất phương Nam". 2 giải nhì, 3 giải ba và 20 giải khuyến khích cũng đã được trao cho các tác phẩm được đánh giá cao.

Dịp này, triển lãm ảnh đoạt giải của cuộc thi ảnh đẹp về "Văn miếu Trấn Biên, danh thắng Bửu Long" đã chính khai mạc. Với 118 tác phẩm thể hiện vẻ đẹp lung linh huyền ảo và đầy tính nghệ thuật về Văn miếu Trấn Biên và danh thắng Bửu Long do các nhiếp ảnh gia trong và ngoài tỉnh thực hiện hứa hẹn sẽ làm hài lòng du khách. Triển lãm mở cửa đến hết ngày 3-2-2013.

Văn Truyên



0 nhận xét:

Đăng nhận xét