Thứ Sáu, 1 tháng 2, 2013

Công ty TNHH Dệt may ECLAT: Đầu tư 5 tỷ đồng xây dựng trường mầm non


(ĐN) – Ngày 31-1, Công ty TNHH Dệt may Eclat (KCN Nhơn Trạch 2) đã làm lễ khởi công dự án Trường mầm non Eclat Hiệp Phước tại xã Hiệp Phước (huyện Nhơn Trạch).

Lãnh đạo Công ty Eclat và huyện Nhơn Trạch trong lễ động thổ Trường mầm non Eclat Hiệp Phước
Lãnh đạo Công ty Eclat và huyện Nhơn Trạch th nghi thức động thổ xây dựng Trường mầm non Eclat Hiệp Phước

Trường được xây dựng trên diện tích rộng 1,5 ngàn mét vuông, trong đó có tổng diện tích xây dựng trên 600 mét vuông, kinh phí xây dựng 5 tỷ đồng, gồm 4 phòng học lớn, phòng họp, nhà nghỉ giáo viên, bếp nấu ăn, công trình vệ sinh khép kín, sân chơi thoáng mát. Trường mầm non Eclat có thể tiếp nhận trên 200 học sinh. Thời gian thi công cam kết với địa phương là 4 tháng.

Ông Chuo Shui Shun, Tổng xưởng trưởng Công ty TNHH dệt may ECLat cho biết, sau khi hoàn thành, công ty sẽ chuyển giao toàn bộ công trình để xã Hiệp Phước quản lý và sử dụng, phục vụ nhu cầu học tập cho con em địa phương, trong đó có con em công nhân công ty EClat.

Công ty TNHH Dệt may EClat là đơn vị chuyên sản xuất các sản phẩm may xuất khẩu cho các hãng thể thao như: Nike, Adidas, Fina… Ngoài hoạt động sản xuất kinh doanh, công ty còn đặc biệt chú trọng các hoạt động xã hội vì cộng đồng, chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trong các trung tâm bảo trợ xã hội, người già cơ nhỡ… Việc khởi công công trình Trường mầm non Hiệp Phước Eclat là một trong các chính sách của công ty khi đến đầu tư và làm ăn tại Việt Nam, đặc biệt là 90% công nhân của công ty là nữ có nhu cầu gửi trẻ.

Công Nghĩa

 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét