Thứ Ba, 19 tháng 2, 2013

Đâm chết người vì mâu thuẫn tại quán karaoke - Báo Đồng Nai




Quán karaoke nơi xảy ra vụ án
Quán karaoke nơi xảy ra vụ án

(ĐN)- Ngày 19-2, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh vừa bắt giữ Trần Phước Hưng (29 tuổi) và Trần Ngọc Hùng Anh (23 tuổi) đều ngụ tại phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa để điều tra về hành vi giết người; đồng thời bố trí cán bộ điều tra theo dõi Trần Chí Tâm (22 tuổi, ngụ phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa) đang nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai vì có liên quan đến vụ án.

Trước đó, vào khoảng 21 giờ 30, ngày 18-2, anh Nguyễn Ngọc Dũng (30 tuổi, ngụ phường Bửu Long, TP.Biên Hòa) cùng nhóm bạn (6 người) rủ nhau đi hát karaoke tại quán Hải Triều (đóng tại khu phố 4, phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa) có xích mích lời qua tiếng lại với nhóm của Nguyễn Thành Tài (32 tuổi, ngụ phường Thống Nhất) cùng Hưng, Hùng Anh, Tâm và Ngọc Hân cũng đang hát ở phòng bên cạnh. Dũng đã dùng tay đấm vào mặt Tài. Ngay lập tức nhóm của Tài đã xông vào đánh Dũng. Nhóm của Dũng sau đó cũng kéo ra tấn công lại. Trong lúc ẩu đả nhau tại sân quán karaoke, Tài đã rút dao bấm từ trong người ra đâm vào ngực làm Dũng gục ngay tại chỗ. Riêng Tài, Tâm cũng bị nhóm của Dùng tấn công làm bị thương phải nhập viện cấp cứu. Sau khi gây án, các đối tượng liên quan giữa hai nhóm trên đã bỏ trốn. Anh Dũng được mọi người đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong lúc 23 giờ cùng ngày.

Sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra. Ngoài Tâm đang được theo dõi tại bệnh viện, các đối tượng Hưng, Anh đều bị bắt giữ. Riêng Tài, sau khi cấp cứu tại bệnh viện nhưng biết Dũng đã tử vong nên đã tìm cách bỏ trốn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, truy bắt các đối tượng liên quan.

Trần Danh

 

 

Source Article from http://www.baodongnai.com.vn/phapluat/201302/dam-chet-nguoi-vi-mau-thuan-tai-quan-karaoke-2219980/



0 nhận xét:

Đăng nhận xét