Thứ Hai, 18 tháng 2, 2013

Báo Đồng Nai phải tích cực góp phần quảng bá hình ảnh địa phương


(ĐN)- Đó là một trong những nội dung mà đồng chí Huỳnh Văn Tới, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao đổi với cán bộ, biên tập viên, phóng viên báo Đồng Nai tại buổi gặp mặt thân mật đầu năm diễn ra vào sáng 18-2.

đồng chí Huỳnh Văn Tới  phát biểu tại buổi gặp mặt đầu năm với cán bộ, phóng viên báo Đồng Nai
Đồng chí Huỳnh Văn Tới phát biểu tại buổi gặp mặt đầu năm với cán bộ, phóng viên báo Đồng Nai

Thay mặt Tỉnh ủy, đồng chí Huỳnh Văn Tới ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những đổi mới của Báo Đồng Nai trong thời gian qua. Trong đó, báo đã thực hiện được sự chỉ đạo của Ban thường vụ Tỉnh ủy là tập trung nâng cấp Báo Đồng Nai điện tử. Theo đó, vào những ngày Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013 vừa qua, Báo Đồng Nai đã bám sát được các lĩnh vực, thông tin kịp thời các sự kiện diễn ra trong tỉnh, trong nước và trên thế giới.

Tuy nhiên đồng chí cũng lưu ý, việc thông tin của báo vẫn còn ở mức độ "thòm thèm", chưa khai thác tận cùng các vấn đề, chưa có chiều sâu. Đồng chí cho rằng, báo chí của Đồng Nai cần phải trở thành một bộ phận trí tuệ của Đảng bộ tỉnh; đồng thời chú trọng thông tin, phản ánh những vấn đề ở vùng sâu, vùng xa. Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy mong muốn, năm 2013, Báo Đồng Nai sẽ tiếp tục đổi mới, trong đó cần chú trọng các nội dung phản bác các quan điểm sai trái; tích cực góp phần quảng bá hình ảnh của tỉnh, của đất nước và trước mắt là tập trung tuyên truyền, lấy ý kiến nhân dân về sửa đổi Hiến pháp năm 1992….

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Huy Thanh, Tổng biên tập Báo Đồng Nai cho biết, trong dịp Tết Nguyên đán 2013, Báo Đồng Nai điện tử đã có hơn 70 tin, bài, ảnh phản ánh các hoạt động trong dịp Tết. Dịp này, Ban biên tập Báo Đồng Nai đã khen thưởng 1 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong dịp Tết Nguyên đán 2013.

Phương Hằng



0 nhận xét:

Đăng nhận xét