Thứ Hai, 18 tháng 2, 2013

Chú trọng phát triển đảng viên


Đảng bộ xã Hàng Gòn được Đảng bộ TX. Long Khánh đánh giá là Đảng bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu trong 2 năm liền 2011- 2012. Đảng bộ có 10 chi bộ, trong đó có 4 chi bộ trường học, 2 chi bộ lực lượng, 3 chi bộ ấp và 1 chi bộ cơ quan. Trong năm 2012, 100% chi bộ đều phát triển được đảng viên (phát triển 11/11 đảng viên), đạt chỉ tiêu Nghị quyết Thị ủy giao.

Ông Nguyễn Văn Nam, Bí thư Đảng ủy xã Hàng Gòn cho biết: "Đảng bộ xã Hàng Gòn xác định phát triển đảng viên là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong công tác xây dựng Đảng. Ngay từ đầu năm, Đảng bộ đã xây dựng nghị quyết chuyên đề về công tác xây dựng Đảng, từ đó giao trách nhiệm cho từng chi bộ, từng cấp ủy viên và đảng viên trong toàn Đảng bộ có trách nhiệm xây dựng và thực hiện công tác phát triển đảng viên. Dịp kỷ niệm Ngày thành lập Đảng vừa qua, Đảng bộ đã có 4 quần chúng ưu tú được vinh dự kết nạp Đảng".

Đảng viên Thổ Minh Khánh là một đảng viên trẻ người dân tộc thiểu số hiện đang công tác tại Xã đội Hàng Gòn cho hay, những đảng viên trẻ luôn mong muốn dùng sức trẻ của mình để đóng góp xây dựng cho xã hội ngày một tốt đẹp hơn.

Minh Anh

 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét