Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2013

4 trọng tài Đồng Nai dự tập huấn quốc gia - Báo Đồng Nai




Trọng tài trẻ Trần Đình Thịnh
Trọng tài trẻ Trần Đình Thịnh

Khóa tập huấn giám sát, trọng tài và điều phối viên các giải bóng đá chuyên nghiệp QG mùa giải 2013 diễn ra từ ngày 24 đến 28-2 tại thành phố Đà Nẵng. Đây là khóa tập huấn thường niên dành cho đội ngũ giám sát, trọng tài, điều phối viên nhằm chuẩn bị cho các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia.

Trong đợt tập huấn năm nay có sự tham gia của 26 giám sát trận đấu, 14 giám sát trọng tài 45 trọng tài và 57 trợ lý trọng tài cùng các điều phối viên đến từ các CLB hạng Nhất và V.League. Đáng chú ý, trong số các trọng tài, trợ lý trọng tài được triệu tập tham dự đợt tập huấn này có trọng tài trẻ người Đồng Nai Trần Đình Thịnh. Nhờ điều hành tốt các trận đấu ở những giải trẻ: U17, U21 và giải hạng Ba quốc gia… và nhất là trận chung kết giải U17 Báo Bóng Đá – Cúp Thái Sơn Nam, trọng tài Đình Thịnh đã vinh dự được đôn lên tham dự đợt tập huấn các trọng tài làm nhiệm vụ ở các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia. Như vậy, kể cả trọng tài Đình Thịnh, Đồng Nai hiện có 4 trọng tài, trợ lý trọng tài được triệu tập tham dự khóa tập huấn này gồm: 2 trợ lý trọng tài (Nguyễn Hoàng Minh, Lê Minh Phương) và 2 trọng tài (Đinh Văn Dũng, Đình Thịnh); trong đó Văn Dũng và Hoàng Minh làm nhiệm vụ ở giải V.League, Đình Thịnh  và Minh Phương (giải hạng Nhất).

Kết thúc khóa tập huấn, lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam, HĐQT VPF, Ban giám đốc, BTC lớp học cùng làm việc và thống nhất giao nhiệm vụ cho từng giám sát, trọng tài, trợ lý trọng tài và các điều phối viên.

Anh Tâm

 

 

Source Article from http://www.baodongnai.com.vn/thethao/201302/4-trong-tai-dong-Nai-du-tap-huan-quoc-gia-2221026/



0 nhận xét:

Đăng nhận xét