Thứ Sáu, 15 tháng 2, 2013

Giữ vững an ninh trật tự trong dịp Tết - Báo Đồng Nai


(ĐN)- Ngày 15-2, trả lời phóng viên Báo Đồng Nai, Thượng tá Trần Tiến Đạt, Chành Văn phòng Công an tỉnh cho biết, trong 6 ngày Tết Quý tỵ 2013 (từ 29 đến mùng 6 tết), tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh diễn ra khá an toàn.



Các tổ tuần tra được triển khai liên tục tại các địa phương
Các tổ tuần tra được triển khai liên tục tại các địa phương

Điều đặc biệt là tại các địa phương, tội phạm cướp, cướp giật không xảy ra. Theo thượng tá Đạt, ngay từ lúc mở đầu cao điểm (dịp trước, trong và sau Tết Nguyên Đán), Đảng ủy, Ban giám đốc Công an tỉnh đã chú trọng chỉ đạo đẩy mạnh công tác tuần tra, kiểm soát trên các tuyến giao thông trọng điểm trong suốt 24 giờ. Trong đó có huy động cả lực lượng cảnh sát hình sự, cảnh sát giao thông và cảnh sát cơ động, triển khai 35 tổ tuần tra (mỗi địa phương 3 tổ)

Tuy nhiên, theo thống kê của Công an tỉnh, trong 6 ngày tết, trên địa bàn tỉnh cũng đã xảy ra 2 vụ trọng án (giết người do mâu thuẫn xã hội tại TP.Biên Hòa và huyện Định Quán) làm 2 người chết, 2 người bị thương và hai vụ hiếp dâm. Ngoài ra, trên địa bàn toàn tỉnh cũng đã xảy ra 3 vụ trộm cắp tài sản, 9 vụ đánh bạc. Qua đấu tranh, lực lượng công an đã tạm giữ 47 đối tượng, thu 320 triệu đồng và nhiều dụng cụ khác liên quan đến các vụ đánh bạc.

Trần Danh

 

 

 

Source Article from http://www.baodongnai.com.vn/phapluat/201302/Giu-vung-an-ninh-trat-tu-trong-dip-Tet-2219274/



0 nhận xét:

Đăng nhận xét