Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2013

Chăm lo tết cho người nghèo


Đại diện Công ty cổ phần đầu tư Đồng Thuận tặng quà cho hộ nghèo tại xã Bình Minh (huyện Trảng Bom). Ảnh: Thanh Thúy
Đại diện Công ty cổ phần đầu tư Đồng Thuận tặng quà cho hộ nghèo tại xã Bình Minh (huyện Trảng Bom). Ảnh: Thanh Thúy

(ĐN)- Góp phần giúp người nghèo có điều kiện vui tết, trong những ngày qua, nhiều cơ quan, đơn vị, địa phương đã có các hoạt động thăm hỏi, tặng quà.

Ngày 27-1, Công ty cổ phần đầu tư Đồng Thuận đã tổ chức trao tặng 500 phần quà tết cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Trảng Bom và TP. Biên Hòa. Công ty đã trao 500 phần quà tết ở các  xã Bình Minh, Trung Hòa (huyện Trảng Bom); xã Phước Tân, phường Long Bình Tân (TP. Biên Hòa). Tổng trị giá đợt công tác từ thiện – xã hội này là 150 triệu đồng (mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng). Dịp này, công ty tặng 320 phần quà cho các hộ gia đình đã nhận đền bù giải tỏa trong dự án đường tránh quốc lộ 1 do công ty làm chủ đầu tư.

* Ngày 26-1, Cục Hải quan Đồng Nai phối hợp với Công ty Công Thành, Thái Sơn và Hải Minh tổ chức trao 400 phần quà cho các hộ nghèo ở hai huyện Định Quán và Cẩm Mỹ. Tại huyện Định Quán, đoàn đã trao hơn 100 suất cho bà con ở xã Túc Trưng, trong đó hơn 80 suất cho đồng bào dân tộc ở ấp Suối Dzui và 150 suất cho các hộ nghèo ở xã La Ngà. Tại huyện Cẩm Mỹ đoàn trao 150 suất cho các hộ nghèo ở xã Long Giao (81 suất) và Xuân Mỹ (69 suất). Mỗi phần quà trị giá 400 ngàn đồng, gồm: gạo, thực phẩm và bánh kẹo tết.

* Từ ngày 24 đến 29-1, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tổ chức đi thăm, tặng 700 phần quà tết cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại 14 xã của 6 huyện, thị trong tỉnh. Trong khi đó, theo Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh, Tết Nguyên đán Quý Tỵ, Hội thành lập 4 đoàn đi tặng 510 phần quà cho các nạn nhân da cam/dioxin (mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng).

T.T – V.N – V.C

 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét