Thứ Ba, 29 tháng 1, 2013

Xuân Lộc đón 200 quân nhân xuất ngũ đợt I năm 2013


(ĐN) – Sáng ngày 29-1, huyện Xuân Lộc đã long trọng tổ chức lễ đón 200 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự  trở về địa phương đợt 1 năm 2013. Trong đó, Trung đoàn 271 (sư đoàn 5, QK7) là đơn vị có số quân xuất ngũ đông nhất (128 quân), kế đó là Trung đoàn phòng hóa (31 quân), Cục kỹ thuật QK7 (26 quân), Tiểu đoàn trinh sát 46 (6 quân) và Bộ CHQS tỉnh (9 quân).

Lễ đón nhận 200 quân nhân xuất ngũ về các địa phương ở huyện Xuân Lộc
Lễ đón nhận 200 quân nhân xuất ngũ tại huyện Xuân Lộc

Qua thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự, các quân nhân xuất ngũ lần này đã phát huy truyền thống con em của huyện Xuân Lộc anh hùng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, trong đó có 24 quân nhân phấn đấu tốt đã được phong quân hàm cấp hạ sỹ, được công nhận chiến sĩ tiên tiến và đặc biệt có 2 quân nhân đã được kết nạp Đảng tại đơn vị. Hôm nay được trở về với cuộc sống đời thường, các quân nhân quyết tâm phát huy ý chí của anh bộ đội cụ Hồ, nguyện sống và thực hiện tốt đường lối chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tiếp tục cống hiến công sức cho xã hội.

Dịp này, chính quyền địa phương đã tặng mỗi quân nhân xuất ngũ một phần quà Tết trị giá 100 ngàn đồng; đồng thời Trung tâm dạy nghề, Trung tâm GDTX, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ  huyện cũng đã tổ chức giới thiệu việc làm, phối hợp đào tạo nghề, nhằm giúp cho các quân nhân sau xuất ngũ có việc làm, ổn định cuộc sống.

                                                                                                Ngọc Hoàng



0 nhận xét:

Đăng nhận xét