Thứ Năm, 31 tháng 1, 2013

Đồng Nai: Đốt cỏ gây cháy lớn xưởng phế liệu - Tuổi Trẻ



|

31/01/2013 21:21

Đồng Nai: Đốt cỏ gây cháy lớn xưởng phế liệu

TTM – Vào khoảng 17g ngày 31-1, một vụ cháy lớn tại xưởng phế liệu không tên tại khu phố 4, phường Trảng Dài, TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã thiêu rụi một căn nhà cấp 4, khiến hàng chục hộ dân xung quanh hốt hoảng.

Ảnh: NGÔ THIÊN PHÚC

Theo thông tin ban đầu từ người dân, trước đó chừng 30 phút có một người đốt bãi cỏ cạnh xưởng phế liệu trên. Do cỏ khô dễ cháy cộng với gió lớn khiến ngọn lửa bén sang xưởng chứa phê liệu cùng ngôi nhà cấp 4 của ông Nguyễn Sỹ Luân. Trong khi này, bãi chứa phế liệu có nhiều nguyên vật liệu dễ cháy như túi ni lông, vải vụn, nhựa, hóa chất…khiến trong phút chốc ngọn lửa đã bao trùm cả một khu vực chừng 100m2. Nhiều ngôi nhà gần khu vực cháy phải di dời đồ đạc ra ngoài, nhiều người dân cũng phải di tản do khói độc từ các thùng hóa chất bị cháy lan rộng ra xung quanh.

Nhận được tin báo, Sở Cảnh sát PCCC Đồng Nai đã huy động 4 xe chữa cháy và hơn 40 cán bộ chiến sĩ chuyên nghiệp đến dập tắt ngọn lửa. Sau gần 3g đồng hồ, đám cháy cơ bản được khống chế.

Hiện thiệt hại và nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

NGÔ THIÊN PHÚC

Source Article from http://m.tuoitre.vn/tin-tuc/Chinh-tri-Xa-hoi/Chinh-tri-Xa-hoi/210067,Dong-Nai-Dot-co-gay-chay-lon-xuong-phe-lieu.ttm



0 nhận xét:

Đăng nhận xét