Thứ Ba, 29 tháng 1, 2013

Kiểm tra các điểm bán hàng bình ổn Tết


Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Minh Phúc làm việc tại cửa hàng DF (đường Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa)
Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Minh Phúc làm việc tại cửa hàng DF nằm trên đường Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa

(ĐN) – Chiều ngày 29-1, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Minh Phúc đã trực tiếp kiểm tra các điểm bán hàng bình ổn Tết năm 2013 trên địa bàn TP. Biên Hòa.

Tính đến thời điểm này, công tác chuẩn bị hàng phục vụ tết của các đơn vị tham gia bình ổn đã cơ bản hoàn thành, nhiều mặt hàng thiết yếu đang bán với giá rẻ hơn so với Tết năm ngoái. Tại những nơi đoàn đến kiểm tra (gồm các cửa hàng bình ổn giá của Hợp tác xã thương mại, dịch vụ Long Biên, phường Long Bình Tân và Nhà máy Chế biến thực phẩm Đồng Nai – DF…) cho thấy, hàng hóa khá dồi dào, giá cả ổn định. Bên cạnh các mặt hàng bình ổn, các cửa hàng cũng bày bán thêm nhiều mặt hàng thiết yếu khác, giá hàng hóa được niêm yết rõ ràng, minh bạch, nên ngày càng thu hút đông người dân đến mua. Riêng siêu thị Co.op Mart Biên Hòa, tuy năm nay không đăng ký tham gia bình ổn giá của Đồng Nai, nhưng vẫn có nhiều mặt hàng bình ổn phục vụ người tiêu dùng theo chương trình chung của toàn hệ thống.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Minh Phúc đánh giá cao sự tích cực của các đơn vị tham gia bình ổn giá tết, đồng thời nhắc nhỡ các sở,ngành có liên quan nên tập trung giải ngân sớm vốn bình ổn, đồng hành cùng doanh nghiệp, đưa hàng bình ổn phục vụ người dân.

Bình Nguyên

 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét