Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2012

Tiếp tục đồng hành với doanh nhân để vượt qua khó khăn


(ĐN) – Đó là ý kiến phát biểu của Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Minh Phúc tại buổi họp mặt nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10 do Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai tổ chức vào chiều 12-10 với sự tham dự của gần 100 doanh nhân.

Các doanh nhân đã cùng nhau trao đổi kinh nghiệm vượt qua khó khăn trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế kéo dài suốt hơn 2 năm qua. Ông Trần Bá Dương, nguyên Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai nhiệm kỳ đầu tiên cho rằng, điều cần nhất là doanh nghiệp phải tập trung khắc phục những yếu kém về các mặt để vượt qua khó khăn, đồng thời nâng cao tính cạnh tranh của hàng hóa, dịch vụ trên thị trường. Bên cạnh đó, việc xác định rõ sở trường kinh doanh và những điểm hạn chế của doanh nghiệp mình là điều cần thiết.

Tại buổi gặp gỡ, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Minh Phúc đánh giá cao vai trò của đội ngũ doanh nhân, cho rằng đây là đội ngũ xung kích trên mặt trận kinh tế. Các doanh nhân cùng với doanh nghiệp của mình đã đóng góp rất nhiều cho tăng trưởng kinh tế, giải quyết việc làm cho người dân, tạo động lực phát triển cho xã hội. Ông nhấn mạnh, chính quyền Đồng Nai sẽ tiếp tục đồng hành với doanh nghiệp, hỗ trợ để các doanh nghiệp vượt qua khó khăn, ổn định kinh doanh, sản xuất, làm tốt vai trò đầu tàu của mình trong thời đại mới.

Vi Lâm



0 nhận xét:

Đăng nhận xét