Thứ Hai, 15 tháng 10, 2012

Bệnh viện 7B kỷ niệm 40 năm ngày truyền thống


(ĐN)- Ngày 15-10, Bệnh viện 7B (Cục Hậu cần, Quân khu 7, đóng tại TP.Biên Hòa) đã tổ chức kỷ niệm 40 năm ngày truyền thống bệnh viện. Đến dự có Thiếu tướng Phan Tấn Tài, Phó tư lệnh Quân khu 7; Trung tướng Triệu Xuân Hòa, Phó ban chỉ đạo Tây Nguyên; ông Nguyễn Thành Trí, Phó chủ tịch UBND tỉnh.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Trí trao bằng khen cho các cá nhân tại buổi lễ. Ảnh: P. Liễu
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thành Trí trao bằng khen cho các cá nhân tại buổi lễ. Ảnh: P. Liễu

Tiền thân của Bệnh viện 7B là Bệnh viện K.113, được thành lập vào ngày 15-10-1972, trên cơ sở sáp nhập 2 đơn vị quân y. Trong 40 năm xây dựng và phát triển, cán bộ, y bác sĩ, quân nhân chuyên nghiệp của bệnh viện đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện, khắc phục khó khăn, sẵn sàng chiến đấu, tiếp nhận, chăm sóc và điều trị thương bệnh binh, quân nhân và người dân trên địa bàn… Bước vào thời kỳ đổi mới, bệnh viện đã không ngừng đào tạo, đầu tư trang thiết bị, triển khai nhiều kỹ thuật mới, kỹ thuật cao nhằm nâng cao chất lượng điều trị.

Tại lễ kỷ niệm, bệnh viện đã đón nhận bức trướng của Bộ Tư lệnh Quân khu 7; bức trướng và bằng khen của UBND tỉnh. Dịp này, 3 tập thể và 7 cá nhân khác của bệnh viện được UBND tỉnh khen thưởng.

Phương Liễu

 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét