Thứ Hai, 29 tháng 4, 2013

Gareth Bale giành cú đúp giải thưởng của PFA

Gareth Bale vừa giành cùng lúc cả hai giải thưởng do hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp của Anh bầu chọn. Đó là giải cầu thủ xuất sắc nhất năm và cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của PFA. 

Gareth Bale nhận giải thưởng

Bale trở thành cầu thủ thứ 3 trong lịch sử giành được cú đúp giải thưởng của PFA sau Andy Gray ở mùa giải 1976-77 và Cristiano Ronaldo năm 2007. Bale từng đoạt giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA ở mùa 2010-2011. Anh trở thành người tiếp theo sau những Mark Hughes, Alan Shearer, Thierry Henry và Ronaldo giành được giải thưởng cao quý nói trên hai lần trong sự nghiệp tính tới thời điểm này.

Giải thưởng này là sự ghi nhận xứng đáng dành cho những đóng góp to lớn của Bale vào thành tích thi đấu chung của Tottenham. Anh gần như một tay dẫn dắt đội bóng chủ sân White Hart Lane cạnh tranh một suất dự Champions League mùa sau, ghi 19 bàn thắng sau 29 trận ra sân ở Premier League cho tới thời điểm này của mùa giải. 

Để giành được giải thưởng giá trị của PFA, Bale đã vượt qua nhiều tiên tuổi khác của Premier League có tên trong danh sách rút gọn các ứng viên như bộ đôi đang khoác áo Manchester United Robin van Persie và Michael Carrick, bộ đôi của Chelsea Juan Mata và Eden Hazard, và chân sút lắm tài nhưng cũng nhiều tai tiếng của Liverpool Luis Suarez.

Bale cùng với những cầu thủ nói trên đều góp mặt trong đội hình Premier League xuất sắc nhất năm của PFA. Ngoài ra trong danh sách đội hình tiêu biểu còn có David de Gea và Rio Ferdinand của Manchester United, Pablo Zabaleta của Manchester City, Leighton Baines của Everton và đồng đội của Bale ở Spurs Jan Vertonghen.

 

Article source: http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=593258



0 nhận xét:

Đăng nhận xét