Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2013

V.Hải Phòng chuẩn bị “lật đổ” Đồng Nai

V.HP 0-1 HA.GL: Chủ nhà nuốt chén đắng
Ảnh CĐV V.HP rực đỏ ở Lạch Tray
HLV Trần Bình Sự (CLB Đồng Nai): Đạo diễn cừ khôi

Đội Đồng Nai vừa được "dưỡng chân" 1 tuần, do đối thủ của họ ở vòng 7 là SHB Đà Nẵng bận thi đấu AFC Cup nên rất sung sức. Trong khi đó, V.Hải Phòng vừa đứt mạch thắng khi thất bại 0-1 trước Hoàng Anh Gia Lai ngay trên sân nhà Lạch Tray.

Do đứt mạch thắng, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đang rất muốn lấy lại "thể diện" trước người hâm mộ đất Cảng, và điều đó cần được thể hiện bằng một trận thắng trước đối thủ đang được xem là ẩn số bất ngờ của mùa giải 2013 như Đồng Nai – đội vừa có trận hòa ngoạn mục 2-2 trước HA.GL, và thắng cả ĐT.LA cùng XMXT Sài Gòn cùng tỷ số 3-1 ở những vòng trước.

Vừa qua, HLV Trần Bình Sự của Đồng Nai cho rằng, ông đang rất lo lắng vì sau những trận thắng vừa qua, đội bóng của ông đã bị các đối thủ "nhận diện" nên khó gây được bất ngờ trong thời gian tới, đồng thời lực của đội chỉ có thế nên chẳng dễ để xoay chuyển cục diện.

Dù HLV Trần Bình Sự lo lắng như vậy, nhưng V.Hải Phòng muốn thắng Đồng Nai e chẳng dễ, dù lực lượng của họ có vẻ vượt trội khá nhiều so với đội chủ nhà, bởi Đồng Nai hiện đang bất bại khi thi đấu trên sân nhà (thắng V.Ninh Bình 1-0, hòa HA.GL 2-2).

Trong khi đó, V.Hải Phòng vẫn chưa thể có sự góp mặt của Tấn Tài trong đội hình vì chấn thương chưa khỏi hẳn, dù anh sẽ có mặt ở Đồng Nai cùng các đồng đội sau một thời gian dưỡng thương ở Nha Trang.

Được biết, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có 1 buổi tập làm quen sân Biên Hòa, trước khi bước vào cuộc so kè với chủ nhà chiều 4/5 tới.

Article source: http://baodientu.chinhphu.vn/Home/Thu-tuong-tiep-Chu-tich-TGD-Ngan-hang-xuat-khau-Han-Quoc/20134/165805.vgp



0 nhận xét:

Đăng nhận xét