Thứ Bảy, 4 tháng 5, 2013

Sau trận đấu trên sân Đồng Nai: Ông Sự vui, ông Tuấn buồn!

16h00 ngày 4/5, Đồng Nai vs V.HP: Mèo nào cắn mỉu nào?

Nếu như cầu thủ của Đồng Nai và thầy trò HLV Trần Bình Sự của chủ nhà cười hỷ hả như trúng số sau trận hòa, ngược lại thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn và các học trò đã bày tỏ sự tiếc nuối ra mặt.

Trong phòng họp báo, HLV Trần Bình Sự đã bày tỏ: "Đây là trận đấu khá khó khăn cho chúng tôi, bởi V.Hải Phòng là một đội bóng mạnh hơn hẳn về nhiều mặt, từ kinh nghiệm đến lực lượng. Trong khi chúng tôi là tân binh, và chỉ có lợi thế là đá trên sân nhà, cùng tinh thần đang lên sau những trận thắng vừa qua. Tuy nhiên, chúng tôi không ngại đối thủ và cho rằng cơ hội của cả hai là 50-50".

HLV Trần Bình Sự (CLB Đồng Nai): Đạo diễn cừ khôi



HLV Trần Bình Sự – Ảnh: Đức Cường

Xem trọng, nhưng không hề sợ đối thủ nên các học trò của HLV Trần Bình
Sự đã chơi đôi công và có một trận đấu thật tưng bừng để rồi hòa 2-2.
Thậm chí, họ còn có nhiều cơ hội để lật ngược thế cờ ở hiệp 2, nếu
Victor dứt điểm tốt.

Vì thế, HLV Trần Bình Sự đã thẳng thẳn cho rằng, 1 điểm ở trận này là hoàn toàn xứng đáng với các học trò của ông.

Trong khi đó, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã khá thất vọng, thậm chí ông Tuấn đã gói gọn trong 2 chữ "đáng tiếc" khi nhận xét về trận đấu.

Ông Tuấn cho rằng, đội bóng của mình đã chuẩn bị rất kỹ cho cuộc so kè này, và 2 bàn thắng là kết quả của sự chuẩn bị ấy. Tiếc là ở một số tình huống các cầu thủ đã chơi "sai bài" dẫn đến 2 bàn gỡ hòa đầy đáng tiếc. Đặc biệt 2 bàn thua ấy đều từ những quả chuyền ngang.

Riêng về quả phạt đền 11m, ông Tuấn bảo: "Trọng tài cũng là một phần của cuộc chơi, và khi cầu thủ có sai sót thì trọng tài cũng không tránh khỏi, nên cần thông cảm. Vì vậy, tôi không muốn bình luận về việc điều hành của trọng tài".

Article source: http://us.24h.com.vn/du-lich/nhung-diem-den-me-hoac-o-quang-ninh-c76a539568.html



0 nhận xét:

Đăng nhận xét