Thứ Bảy, 4 tháng 5, 2013

Nữ DJ nóng bỏng kể chuyện tình với tân binh Đồng Nai


Với cá tính mạnh mẽ, nổi loạn và một công việc bận rộn trong các quán bar,  ít ai biết rằng câu chuyện tình yêu của cô gái 9X này cũng lãng mạn như tiểu thuyết.

Nghề đã chọn Myno

Sinh ra và lớn lên ở thành phố biển Đà Nẵng, cô gái 9X Myno tên thật là Nguyễn Thị Ngọc My hiện đang là một trong những nữ DJ hàng đầu Việt Nam. Nổi tiếng không chỉ vì cô có tài chơi nhạc dance hay trong các quán bar mà còn sở hữu một thân hình rất gợi cảm.

Từ khi còn là một nữ sinh 17 tuổi, Myno đã được tiếp xúc với DJ, nhạc dance. Ban đầu, đó chỉ là theo cá tính mạnh mẽ thích nổi loạn, và thấy hòa nhịp với những bản nhạc dance hấp dẫn. Nhìn những người DJ trên tivi, trên mạng có phong cách thời trang trẻ trung, mạnh mẽ thì Myno càng bị thu hút.


Myno rất sexy, gợi cảm khi mỗi khi xuất hiện ở các quán bar với vai trò nữ DJ tạo cảm hứng cho mọi người.

Myo chia sẻ: “Sau đó, mình được tiếp xúc với một đàn anh làm về DJ. Anh ấy chỉ dạy một số điều cơ bản và ngay lập tức mình… mê DJ. Từ đó, Myno có sư phụ dạy học DJ cơ bản và cảm thấy tiếp thu rất nhanh”.

Tuy nhiên, sự lựa chọn này đã bị bố mẹ cô phản đối. “Lúc bố mẹ biết mình chơi DJ thì phản ứng rất mạnh mẽ. Nhất là bố, vì bố nghĩ con gái làm nghề này sẽ không có tương lai, nhiều người cũng nghĩ mình đã a dua theo nhóm bạn bè xấu. Tuy nhiên, mình đã nghiêm túc và thẳng thắn chia sẻ với bố mẹ về công việc và đam mê. Sau khi bố mẹ hiểu và thấy được những thành công bước đầu của Myno đã luôn ủng hộ, tạo điều kiện cho mình”, cô kể.

Kể về những khó khăn ngày đầu đi đánh nhạc ở các quán bar lớn, Myno như trở về với những ký ức xưa: “Thời gian đầu bước vào làng DJ có rất nhiều khó khăn bởi mình mới vào nghề chưa có nhiều kinh nghiệm. Mình còn hay bị căng thẳng vì áp lực, nhưng nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình từ bạn bè, sự chia sẻ các bậc tiền bối và sự động viên từ gia đình Myno đã quyết tâm học hỏi, lăn xả và bắt nhịp được với công việc”.


Có những lúc cô đã ngất xỉu vì làm việc quá sức.

Hiện tại, Myno đang ở Sài Gòn. Công việc của Myno khá bận rộn vì rất nhiều bar mời cô đến trình diễn. Thường, mỗi đêm cô nhận lời làm việc cho bốn bar ở Sài Gòn và Biên Hòa. Mỗi nơi Myno sẽ làm 1 tiếng, với bốn ca liên tục không nghỉ, nhiều hôm phải làm đến 3-4h sáng cô mới được về nhà nghỉ ngơi.

Khi được hỏi về công việc vất vả như vậy, Myno có bao giờ nghĩ đến việc chuyển sang nghề khác thì cô gái trẻ chia sẻ rất thật: "Nghề DJ đã chọn Myno rồi. Myno sẽ làm việc hết mình".


Hình ảnh nóng bỏng của cô gái xinh đẹp và chàng cầu thủ người Hà Lan.

Câu chuyện tình yêu như trong tiểu thuyết

Tuy là người có cá tính mạnh nhưng My lại rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Người khác nhìn vào Myno với tính cách quá mạnh mẽ và độc lập sẽ có những quan niệm tình yêu và hôn nhân khác thường. Nhưng thực ra cô cũng giống như bao người con gái khác, cũng cần một nửa kia tâm lý chăm sóc, luôn quan tâm tới mình, biết chăm lo cho gia đình và phải biết chia sẻ, cảm thông với nghề nghiệp, đam mê cá nhân.

Cô cũng không giấu giếm chuyện tình yêu với tân binh đội bóng đá  Đồng Nai – Danny Van Bakel.

“Đó là câu chuyện từ những tháng trước, rất tình cờ trong một quán cà phê. Hôm đó, có một nhóm thanh niên cả người Việt, người Tây mà sau này mình mới biết đó là những thành viên trong một đội bóng cũng ngồi ở quán. Mình đang ngồi trò chuyện với bạn bè, một anh chàng Tây rụt rè đến bập bẹ đánh vần tiếng Việt đến làm quen. Lúc đó mình buồn cười quá nên nói vài câu tiếng Anh. Anh ấy mừng rơn lên và nói liên hồi nhưng không phải câu nào My cũng hiểu hết. Sau đó, anh ấy xin số điện thoại và bắt đặt một cuộc hẹn. Và, câu chuyện bắt đầu”, Myno kể.

Danny Van Bakel sinh năm 1983 quê gốc ở Hà Lan, sang Việt Nam từ năm 2011. Những ngày đầu hẹn hò, Danny chưa nói được nhiều tiếng Việt nên nói chuyện với bạn gái bi bô như trẻ tập nói.

Myno vui vẻ kể: “Anh ấy đánh vần từng chữ. Thậm chí còn dùng cả những hành động để mô tả trông rất ngộ nghĩnh”.

Sau những ngày làm việc mệt mỏi, Danny  thường xuyên đến đưa Myno đi chơi. Điều đó khiến cô cảm thấy rất bình yên.


“Khi bên cạnh Danny, mình thấy mọi áp lực công việc cũng như những muội phiền cuộc sống đều tan biến”, cô nói.

Myno trong chuyến lưu diễn ở Ba Lan.

Ngoài những ngày phải thi đấu và tập luyện, Danny cũng thường tới các điểm diễn của Myno để cổ vũ, có nhiều hôm còn đợi đến 3h sáng để đưa cô đi ăn đêm.

Khi My nhận được lời mời đi diễn ở các nước Ba Lan và Tiệp Khắc, Danny cũng giành nhiều thời gian giúp Myno tìm hiểu về phong tục tập quán của phương Tây và trang bị nhiều kiến thức văn hóa – nghệ thuật cho bạn gái. “Tất cả các chuyến đi của mình, Danny thường thu xếp thời gian để đưa đón rất chu đáo. Rồi mình và Danny yêu nhau lúc nào cũng không rõ – Myno cười khi nhớ lại những kỷ niệm ngọt ngào.

Chia sẻ về những sự định trong tương lai, Myno cho biết hiện tại đang được quản lý bởi một công ty đào tạo và booking DJ hàng đầu Việt Nam. Sắp tới cùng công ty có kế hoạch thực hiện chuyến lưu diễn ở châu Á và châu Âu cùng dòng nhạc House.

 

Nguyễn Hoàn

Theo Infonet

Article source: http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=597047



0 nhận xét:

Đăng nhận xét