Thứ Bảy, 4 tháng 5, 2013

'Hiện tượng' Đồng Nai mơ đánh bại Hải Phòng

Ngoại binh có công lớn giúp Đồng Nai có thành tích tốt những trận vừa qua. Ảnh: An Nhơn

Ngoại binh có công lớn giúp Đồng Nai (áo đỏ) có thành tích tốt những trận vừa qua. Ảnh: An Nhơn

Đồng Nai và Hải Phòng hiện cùng có 10 điểm và mới đấu 6 trận . Ở vòng 7, thầy trò HLV Trần Bình Sự được “xả hơi” do đối thủ Đà Nẵng bận thi đấu AFC Cup. Trong khi đó, Hải Phòng bị đứt mạch thắng khi phơi áo 0-1 trước HAGL ngay trên sân nhà Lạch Tray.

Tinh thần của “chiến binh” Đồng Nai đang lên rất cao khi có hai trận thắng liên tiếp cùng tỷ số 3-1 trên sân Đồng Tâm và Xuân Thành Sài Gòn. Tuy nhiên, HLV Trần Bình Sự lo ngại: “Đồng Nai xác định là đội bóng yếu. Thành tích tốt vừa qua có phần may mắn vì các đối thủ chủ quan. Sau những trận thắng vừa qua, Đồng Nai đã bị các đối thủ nhận diện nên sẽ gặp nhiều khó khăn trong thời gian tới, trước mắt là Hải Phòng”.

Hải Phòng chính là quê hương của ông Sự. Nhà cầm quân 63 tuổi này cho rằng, so với Đồng Nai chỉ là tân binh thì Hải Phòng vốn là cầu thủ Khánh Hòa có nhiều năm kinh nghiệm ở V-League, với lực lượng mạnh hơn hẳn. “Thành phần của họ là hai đội nhập thành một nên cầu thủ dự bị cũng hơn Đồng Nai. Nhưng thi đấu sân nhà, với thiên thời địa lợi, Đồng Nai sẽ chiến đấu để ít nhất là có một điểm”, ông Sự nhấn mạnh.

HLV Trần Bình Sự lo lắng nhưng việc thi đấu sân nhà có sự cổ vũ cuồng nhiệt từ khán đài, cộng với tinh thần đang lên cao, Đồng Nai vẫn có nhiều ưu thế để giành trận thắng thứ 3 liên tiếp. Ông Sự cho biết, mất mát của Đồng Nai ở trận này chính là tiền vệ Hữu Hoàng bị dứt dây chằng chéo trong trận thắng Xuân Thành Sài Gòn và phải nghỉ hết mùa.

Về phần đội khách, sau trận thua trong thế trên cơ ngay trên sân nhà trước HAGL, đội bóng đất Cảng muốn trở lại quỹ đạo thắng. Để chuẩn bị cho chuyến làm khách dự báo khó khăn, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã vào Nha Trang tâp luyện tích cực. Lực lượng Hải Phòng được đánh giá cao hơn chủ nhà. Trong 3 trận sân khách mùa này, Hải Phòng thắng một, hòa một và thua một – kết quả không tồi với thầy trò HLV họ Hoàng.

Vị trí mà HLV Hoàng Anh Tuấn lo ngại đó chính là thủ môn Xuân Việt. Do thủ thành chính Danh Hoàng Tuấn bị chấn thương đứt dây chằng và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ hết mùa nên Xuân Việt phải bắt thế. Ở bàn thua trong trận HAGL, thủ môn số hai này đã lao ra bắt bóng không tốt để Evaldo dứt điểm giúp đội khách thắng trận. Ngoài ra, phía đội khách tiếp tục thiếu vắng tuyển thủ Lê Tấn Tài, khi chấn thương của anh vẫn chưa bình phục.

An Nhơn

Article source: http://us.24h.com.vn/du-lich/nhung-diem-den-me-hoac-o-quang-ninh-c76a539568.html



0 nhận xét:

Đăng nhận xét