Thứ Hai, 6 tháng 5, 2013

Dấu ấn cá nhân

 

Sunday (đang rê bóng) cầu thủ ghi 2 bàn cho B.Bình Dương. Ảnh: H. ANH
Sunday (đang rê bóng) cầu thủ ghi 2 bàn cho B.Bình Dương. Ảnh: H. ANH

Ở vòng 8 của V-League 2013 cuối tuần qua, có đến 5/6 đội chủ sân ca khúc khải hoàn. Trong đó, có những chiến thắng cực kỳ quan trọng như của HAGL trước SLNA, hay 3 điểm trọn vẹn đầu tiên của B.Bình Dương trước Hà Nội TT, K.Kiên Giang trước ĐTLA… Ngay cả trận hòa duy nhất cũng được xem như thắng lợi cho chủ nhà Đồng Nai khi bị đội khách "kèo trên" V.Hải Phòng dẫn trước đến 2 bàn. Đáng chú ý, các chiến thắng đều mang đậm dấu ấn cá nhân. Nổi bật nhất là Moussa của V.Ninh Bình với cú poker "vùi dập" nhà đương kim vô địch SHB Đà Nẵng, giải tỏa cơn hạn 5 trận chỉ toàn hòa và thua của đội bóng cố đô. Đó là cú đúp quyết định của Nsi (XM XTSG) vào lưới Thanh Hóa, của tân binh Suleiman (tiền đạo vừa bị XM XTSG đẩy đi) giúp K.Kiên Giang lội ngược dòng và màn tỏa sáng của bộ đôi Philani – Sunday với 3 pha "nổ súng" giúp B.Bình Dương "giải hạn".

Vòng 8 cũng là lượt trận chứng kiến cơn mưa bàn thắng "nặng hạt" nhất kể từ đầu giải, khi có đến 24 bàn thắng được ghi (bình quân 4 bàn/trận – một chỉ số kỷ lục). Không chỉ vậy, có những pha làm bàn đầy ấn tượng, mà điển hình là 2 cú sút xa không tưởng, có thể đưa vào sách giáo khoa bóng đá của Hữu Phát (K.Khánh Hòa) và Sunday (B.Bình Dương) xé lưới Đồng Nai và HN TT.

Với việc đội SLNA ngã ngựa và 2 đội chót bảng B.Bình Dương, K.Kiên Giang có 3 điểm trọn vẹn đầu tiên, sau 8 vòng đấu không còn đội nào bất bại và cũng không còn đội nào chưa được hưởng hương vị chiến thắng. V-League mùa này thực sự rất đáng xem!

Trần Đỗ

Article source: http://www.thanhnien.com.vn/pages/20130506/kim-ngach-xuat-khau-thang-4-uoc-dat-9-7-ti-usd.aspx



0 nhận xét:

Đăng nhận xét