Thứ Bảy, 4 tháng 5, 2013

16h00 ngày 4/5, Đồng Nai vs V.HP: Mèo nào cắn mỉu nào?

V.Hải Phòng đón “người chia bài” tài hoa trở lại

V.HP đứt mạch bất bại: Du thuyền thiếu "bánh lái"

V-League: Tiền đạo nội nảy mầm trên đá

Trong khi đó, V.HP sau những trận thắng giòn giã đã bất ngờ bị HA.GL đánh bại ngay trên "thánh địa" Lạch Tray. Điều này khiến người hâm mộ đất Cảng khá buồn, nhưng chẳng ai trách thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn, thậm chí đã có rất nhiều lời động viên lẫn chia sẻ khiến đội bóng cảm thấy ấm lòng. Đồng thời, cái ranh giới của người xứ xa (Khánh Hòa) đến Hải Phòng thi đấu đã ngày càng rút ngắn và dần biến mất. Thế nên, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đang rất muốn giành trận thắng trên sân Đồng Nai để có thể làm nguôi ngoai nỗi buồn của người đất Cảng, cũng như lấy lại sự tự tin cho cầu thủ ở chặng đường phía trước.

Sau trận thắng XMXT.SG, HLV Trần Bình Sự của Đồng Nai đã bày tỏ: "Từ những trận thắng vừa qua, có lẽ Đồng Nai sẽ khó gây bất ngờ do đối thủ đã có sự dè chừng, vì thế chặng đường sắp tới của chúng tôi sẽ rất khó khăn". Sự âu lo của ông Trần Bình Sự là chẳng thừa, bởi "tướng" trẻ Hoàng Anh Tuấn của đất Cảng ắt đã có những kế sách nhằm cắt mạch bất bại trên sân nhà của Đồng Nai. Tuy nhiên, "lão tướng" Trần Bình Sự cũng chẳng phải tay vừa, những chiến thuật mà ông thể hiện ở trận thắng V.NB, ĐT.LA, XMXT.SG và HA.GL đã cho thấy rõ điều ấy. Vì vậy ở cuộc đối đầu chiều nay, lại ngay trên sân nhà của Đồng Nai, có lẽ sẽ rất quyết liệt và hấp dẫn. Ở đó, chưa biết mèo nào cắn mỉu nào?!

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Đồng Nai:
Thanh Diệp; Ngọc Quốc, Quang Trung, Van Bakel, Lê Hoàng Phát Thierry; Khánh Thành, Đức Nhân, Hữu Phát, Đặng Văn Thành; Henry, Victor.
V.HP: Xuân Việt; Như Thành, Văn Phong, Tấn Đạt, Hữu Phát; Tiến Thành, Minh Châu, Văn Tân; Quang Hải, Gilberto, Antonio.

DỰ ĐOÁN: 1-1

Article source: http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=597047



0 nhận xét:

Đăng nhận xét